TÂM THƯ CHÚC XUÂN CỦA LIÊN HIỆP TRUYỀN THÔNG CÔNG GIÁO VIỆT NAM.

Trọng Kính Đức Hồng Y, Quý Tổng Giám Mục, Quý Giám Mục, Quý Đức Ông, Quý Linh Mục, Quý Thầy Phó Tế và Quý Tu Sĩ Nam Nữ,

Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần Quý Tôn Giáo,

Quý Vị Đại Diện các Phong Trào, Hội Đoàn, Đoàn Thể,

Kính Thưa Quý Tác Giả, Quý Cộng Tác Viên, Quý Khách viếng thăm Vietcatholic, Quý Cơ Quan Truyền Thông Công Giáo Việt Nam, và Quý Cơ Quan Truyền Thông thế giới.

Kính Thưa Quý vị Đồng Hương, Và Toàn Thể Anh Chị Em Công Giáo Việt Nam.

Trước Thềm năm mới Canh Dần năm 2010, Đại Diện Anh Chị Em trong Liên Hiệp Truyền Thông Công Giáo Việt Nam, chúng con xin kính chúc Quý Vị một năm mới khang an, thịnh vượng, hạnh phúc, thành công, và tràn đầy hồng ân của Chúa Xuân Canh Dần.

Mùa Xuân mang đến nhiều ý nghĩa linh thiêng và cao quý của dân tộc Việt Nam với tâm tình tạ ơn Trời Đất, với tấm lòng biết ơn Tổ Tiên, Ông Bà, Cha Mẹ, những người đã sinh thành dưỡng dục, với tâm tình nhớ ơn Quý Tiền Nhân anh dũng, và đồng thời, với tấm lòng yêu thương gắn bó cùng nhau trong máu đỏ da vàng từ khắp năm châu bốn bể trong tâm tình hiệp thông chia sẻ.

Nhân dịp này, chúng con cũng xin chân thành cám ơn tất cả quý vị, đã cầu nguyện, yêu thương nâng đỡ và đồng hành với Liên Hiệp Truyền Thông Công Giáo Việt Nam chúng con trong suốt năm vừa qua, để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Việt Nam Công Giáo tốt đẹp trong yêu thương đoàn kết và gắn bó, đồng thời, tích cực cầu nguyện và hiệp thông với Giáo Hội Mẹ Việt Nam trong những hoàn cảnh cụ thể đặc biệt.

Chúng con tha thiết kính mong quý vị tiếp tục nâng đỡ, đồng hành, và đóng góp bài vở cũng như cầu nguyện cho chúng con.

Chúng con nguyện xin Chúa của Mùa Xuân Canh Dần và Mẹ Maria dịu hiền ban muôn hồng phúc trên toàn thể quý vị trong Năm Mới Canh Dần này.

Một lần nữa, chúng con hân hoan và trân trọng chúc mừng Năm Mới Canh Dần 2010 với tràn đầy hồng ân và hạnh phúc.

Cung Chúc Tân Xuân.

Liên Hiệp Truyền Thông Công Giáo Việt Nam.