Hòa chung niềm vui với Đất nước và các Dân Tộc vùng Viễn Đông trong ngày Tết Nguyên Đán.

Sáng Mồng Một Tết, cộng đoàn Giáo xứ Nhượng Nghĩa cùng hiệp dâng Thánh lễ: Cám ơn Thiên Chúa vì nhiều ơn lành Thiên Chúa ban cho: Thế giới, Đất nước, Dân tộc, Giáo Hội và mỗi người trong mọi hoàn cảnh, trong suốt năm qua. Đồng thời dâng lời nguyện xin Thiên Chúa ban an bình hạnh phúc, yêu thương nâng đỡ, cảm thông chia sẻ, hòa thuận bác ái…. Cho tất cả các Dân Tộc, quốc gia, gia đình, cách riêng các gia đình trẻ và mỗi người trong năm mới này.

Xem Hình

Sau Thánh lễ, cộng đoàn Giáo xứ cùng quây quần trước sân đài Đức Mẹ dâng tâm tình con thảo lên Mẹ trong ngày đầu năm. Vài tiết mục Hò vè chúc xuân mới An khang thịnh vượng, đồi dào Ân Thánh…. những vũ khúc vui tươi của các em thiếu nhi và hơn 300 bong bóng được đốt nổ thay pháo mừng Năm mới, làm tăng thêm niềm vui cho cộng đoàn.

Những bánh mứt và ly rượu chúc xuân do Ban Thường vụ Giáo xứ chuẩn bị, tạo tình thân anh chị em trong cộng đoàn, nhiều tà áo mới khoe sắc, muôn hình dáng xuân và dung nhan, như cùng chung chia niềm vui hạnh phúc, ưu tư lo lắng, hy sinh và cộng tác trong việc loan báo Tin Mứng cho anh chị em xung quanh nơi mình đang sống, đang làm việc và xây dựng Giáo Hội, cách riêng Giáo Hội địa phương là Giáo xứ…. một năm mới đầy hứa hẹn và nhờ ơn Chúa giúp, đảm bảo cho nhiều điều tốt đẹp.

Toma Trương Văn Ân