Sáng Thứ Tư Tuần Thánh 04/04/2012 Cha Paul Văn Chi và Cha Phêrô Dương Thanh Liêm Tuyên úy Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney đã đến Viện Dưỡng Lão Lansdown Cabramatta - Sydney (Lansdown Nursing Home Cabramatta - Sydney) thăm viếng ủy lạo các người già yếu và các bệnh nhân tại Viện Dưỡng Lão trong Tuần Chay Thánh.

Xem hình ảnh

Trước khi quý Cha hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện là nghi thức Xức Dầu Thánh cho các vị già yếu cao niên bệnh tật để nguyện xin ơn Thiên Chúa chữa lành phần hồn cũng như phần xác. Thánh lễ kết thúc bà Nam Phạm Giám Đốc Viện Dưỡng Lão Lansdown Cabramatta Sydney ngỏ lời cám ơn Cha Chi, Cha Liêm, Ca đoàn Mẹ La Vang Cabramatta, quý vị đại diện các Hội Đoàn trong Cộng Đồng và Cha Bob đã đến thăm viếng Viện Dưỡng Lão Lansdown Cabramatta Sydney.

Bà Nam Phạm đặc biệt ngỏ lời cám ơn Cha Paul Văn Chi đã tặng cho Viện Dưỡng Lão 2 đĩa DVD Movie tường thuật về Con Đường Chúa Đã Đi Qua (The Road Jesus Christ Walked) để chiếu cho mọi người xem trong Tuần Thánh để chiêm niệm. Sau đó quý Cha phát Trứng Phục Sinh (Easter Eggs) cho mọi người và chúc lành trong ơn phúc Chúa KiTô Phục Sinh.