Chiều Chúa Nhật 02/06/2019 các anh chị em Ca viên thuộc các Giáo Đoàn Cabramatta, Georges Hall, Fairfield, Lamkemba, Miller, Marrickville, Mt.Pritchard và Revesby đã đến nhà thờ Our Lady of Mount Carmel Mt. Pritchard Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Quan Thầy của Liên Ca Đoàn.

Xem Hình

Các Ca viên tập trung dưới cuối nhà thờ và cùng với đoàn Phụng vụ rước di ảnh Thánh Tử Đạo Phaolô Lê Bảo Tịnh lên bàn thờ, và Cha Paul Văn Chi Đặc trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn kỷ niệm 30 năm hành trình trong Cộng Đồng đồng thời cùng với Cha Canut Nguyễn Thái Hoạch hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Chi nói về bài Phúc Âm hôm nay Chúa Giêsu chuẩn bị về Trời, Ngài đã ra lệnh cho các môn đệ “ các con là chứng nhân của Thầy… Jêrusalem, Giuđêa, Samaria và cho đến tận cùng trái đất”…Năm 1857 Thánh Lê Bảo Tịnh chuẩn bị lên đoạn đầu đài Ngài đã chấp nhận làm chứng nhân cho Đức Giêsu KiTô Phục Sinh, không sợ đổ máu đào và cũng không sợ cái chết, Ngài đã làm chứng nhân cho Chúa, và Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh Sydney xuyên suốt 30 năm cũng đã làm chứng nhân cho Chúa….

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn và sau cùng anh Hoàng Minh Hùng Liên Ca Đoàn Trưởng lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn. Đặc biệt anh cám ơn quý ân nhân và Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Mt. Prichard đã giúp tạp cơ hội cho Liên Ca Đoàn mừng Lễ Bổn Mạng được tốt đẹp.

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng ở lại tham dự tiệc liên hoan bên hội trường nhà thờ mừng Bổn Mạng và thưởng lãm Văn Nghệ do Liên Ca Đoàn trình diễn.

Diệp Hải Dung