SYDNEY -- Tối Chúa Nhật 11/5/2003 Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo Sydney đã tổ chức một buổi dạ tiệc với chủ đề “Ngày Nhớ Ơn Mẹ” và gây quỹ Từ Thiện Bác Ái nhân trong ngày Mother Day tại nhà hàng Maxim Bankstown.

Khai mạc buổi Dạ Tiệc, anh Nguyễn Văn Luận Trưởng ban Tổ Chức đã lên ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ, các vị Quan Khách và tất cả mọi người đã có lòng ưu ái đến tham dự buổi Dạ Tiệc Ngày Nhớ Ơn Mẹ do Liên đoàn tổ chức. Anh cũng cám ơn tất cả mọi người và nêu rõ ý nghĩa chính của buổi Dạ Tiệc là muốn nhắc nhở đến các bạn trẻ luôn có lòng hiếu thảo nghĩ đến công ơn sanh dưỡng của Cha Mẹ đặc biệt là ngày Mother Day hôm nay dành cho các bà Mẹ...

Kế tiếp Cha Giuse Phạm Xuân Thủy Đặc trách LĐTNCGVN Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Liên đoàn và ban phép lành của ăn tạ ơn Chúa.Trong buổi Dạ Tiệc gồm những tiết mục Văn Nghệ rất đặc sắc do các bạn trẻ trong Liên đoàn trình diễn, đặc biệt có sự đóng góp của các em thiếu nhi của trường A.C.E với những màn độc tấu đàn Trưng, đàn Tranh và đàn Bầu qua những bản nhạc rất đượm tình quê hương, như Cái Trống Cơm, Trường Làng Tôi v.v..

Đặc biệt nhất là phần trình diễn Thời Trang, với những trang phục Áo Dài Cô Dâu thuần túy Việt Nam do nhà may Lệ Anh thiết kế và qua sự hướng dẫn của Vũ sư Hoàng Thông, các bạn trẻ trong Liên đoàn đã đem lại cho mọi người một sắc thái rất duyên dáng và đoan trang của người phụ nữ Việt Nam.

Sau phần trình diễn Thời Trang là đến phần chúc mừng tặng quà cho các bà Mẹ và bán đấu giá những tặng phẩm của quý mạnh thường quân tặng cho Liên đoàn để giúp gây quỹ Từ Thiện Bác Ái. Và buổi Dạ Tiệc kết thúc rất tốt đẹp vào lúc 12 giờ khuya.