Tối thứ Sáu 27/02/2015 khoảng 800 người đã đến nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Heights Sydney tham dự buổi Dạ Tiệc Mừng Xuân Ất Mùi do Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney tổ chức với chủ đề “Kỷ Niệm 40 Năm Viễn Xứ” mục đích bảo tồn nền Văn Hóa Việt Nam và tạo cơ hội giúp cho các bậc con em hiếu thảo nhớ đến ông bà cha mẹ trong dịp Xuân về.

Hình ảnh

Trước khi khai mạc buổi tiệc Mc Trần Cao Thượng và Minh Châu trân trọng kính mời mọi người cùng đứng lên với nghi thức chào cờ Úc Việt và sau đó giới thiệu quý Cha Tuyên uý Trưởng Dương Thanh Liêm, Cha Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Văn Tuyết và Cha Đặng Đình Nên với trang phục truyền thống VN tiến lên sân khấu để khai mạc Đêm Dạ Tiệc Mừng Xuân. Sau 3 hồi chiêng trống vang vọng, Cha Paul Văn Chi dâng lời cảm tạ chúc tụng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria La Vang cầu nguyện năm mới được bình an hồng phúc, kế tiếp Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm thay mặt Ban Tuyên Úy ngỏ lời chúc Tết đến quý cụ ông cụ bà và tất cả mọi người, đồng thời mọi ngưòi trong nhà hang nghiêm trang cùng đồng hát bài Tán Tụng Hồng để tạ ơn Thiên Chúa là Chúa của Mùa Xuân. Kế tiếp Ban Thường Vụ và các vị Trưởng Ban của Giáo Đoàn Cabramatta, Georges Hall, Fairfiled, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt. Pritchard, Revesby, và Trung Tâm Bringelly lên chúc Tết mọi người với nhạc phẩm Ly Rượu Mừng.

Sau khi chấm dứt nghi thức khai mạc là màn trình Múa Lân đến chào mừng quan khách cùng mọi người rất là ngọan mục. Kê tiếp là phần trình diễn văn nghệ do các anh chị em trong Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh trình diễn những màn hợp ca, song ca, đơn ca, vũ với những nhạc phẩm về Xuân rất đượm tình quê hương, ngoài ra cũng có màn trình diễn nhạc phẩm Mừng Tuổi Mẹ, Xuân Này Con Không Về và Xuân Này Con Về Mẹ Ở Đâu, do Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm, Cha Hoàng Minh Tân và Cha Thiện Hiền cùng trình diễn rất hay và đặc sắc.

Lồng vào chương trình văn nghệ có tiết mục xổ số may mắn lấy hên đầu năm và đặc biệt là phần chúc Tết đến các Cụ Ông Cụ Bà cao niên được mời lên trước sân khấu. Cha FX. Nguyễn Văn Tuyết thay mặt Ban Tuyên Úy ngỏ lời chúc Tết qúy cụ ông cụ bà được phúc lộc và đầy ơn Chúa và Lộc Xuân năm nay dành tặng cho qúy cụ ông cụ bà là hình ảnh Mẹ La Vang và Các Thánh Tử Đạo Việt Nam rất đẹp.. Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney thay mặt Cộng Đồng cũng ngỏ lời chúc Tết đến quý vị cao niên được an lành trong ơn phúc Chúa. Đặc biệt bé Hồng Ân 7 tuổi lên chúc Tết và hát tặng cho quý Cụ Ông Cụ Bà nhạc phẩm Cầu Cho Cha Mẹ rất dí dỏm và dễ thương. Sau đó ông bà Vũ Hóa thuộc Giáo đoàn Georges Halls và ông bà Trần Xuân Liên thuộc Giáo đoàn Revesby cùng cắt chiếc Bánh Chưng và Dưa Hấu mừng Xuân.

Trước khi kết thúc buổi Dạ Tiệc, ông Hà Pi Liến Phó Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Thầy, quý quan khách và tất cả mọi người đã đến tham dự buổi Dạ Tiệc Mừng Xuân Ất Mùi 2015 tạo cho Cộng Đồng thêm khởi sắc và có thêm tình đoàn kết yêu thương trong dịp đầu Xuân, đặc biệt cám ơn quý vị ân nhân đã đóng góp giúp đỡ cho Cộng Đồng tổ chức đêm Dạ Tiệc được thành công và tốt đẹp. Sau đó quý Cha và các anh chị em trong Liên Ca Đoàn và Ban Tổ Chức cùng hợp ca nhạc phẩm Xuân Yêu Thương kết thúc buổi Dạ Tiệc Mừng Xuân Ất Mùi 2015.