CẢM TẠ

Gia đình chúng con xin chân thành cảm tạ:

  • Đức Hồng Y JB. Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám Mục Giáo Phận Sài Gòn đã hiện diện trong Nghi thức tẩm liệm, cũng như đã dâng và giảng trong Thánh lễ an táng. Quý Đức Cha các Giáo Phận đã hiệp thông cầu nguyện, chia buồn hoặc phúng viếng. Đặc biệt Đức cha Phaolô Bùi văn Đọc, Giáo phận Mỹ Tho và Đức cha Giuse Nguyễn tích Đức, Giáo phận Buôn Ma Thuột đã ưu ái đến đồng tế trong Thánh lễ an táng.
  • Cha Tổng Đại Diện và Quý Cha thuộc Toà Tổng Giám Mục Sài Gòn và các Toà Giám Mục; Cha Giám Đốc, quý cha Giáo sư và các thầy Đại chủng viện Thánh Giuse; Văn Phòng Thư ký và Uỷ Ban Văn Hoá HĐGM/ VN; Quý Cha và Quý tu sĩ nam nữ thuộc các Đan Viện, Hội Dòng, Học Viện; Cha Giám Đốc và Ban Biên Tập VietCatholic; Quý Hội Đồng Mục Vụ, Ban Mục Vụ, Báo CGvDT; các Đoàn thể Công Giáo cấp giáo phận và giáo xứ, Các giới - cách riêng giới Doanh nghiệp và Nghệ sĩ công giáo thuộc Giáo Phận Sài Gòn.
  • Tập thể Y Bác sĩ khoa Hồi Sức BV Chợ Rẫy; Gia đình linh tông Phêrô, Gia quyến Cố LM. JB. Trần Ngọc Huỳnh và Hội bảo trợ ơn Thiên Triệu JB, Gia Đình Têrêxa và Gia Đình Khai Phá, Nhóm thân hữu Tân Mỹ-Trung Chánh, Nhóm Tinh Thần, Hội Huynh Đệ VN… trong và ngoài nước; Nhà hàng Sàigòn Nhỏ, Công ty Bia Bến Thành, Quý ân nhân, thân nhân và bạn bè gần xa.


  • Đã thăm hỏi, chia buồn, hiện diện, nâng đỡ, phúng viếng, gửi hoa, cầu nguyện, hiệp dâng Thánh lễ và tiễn đưa thân mẫu chúng con là:

    Bà Cố Maria Nguyễn thị Thiệu đến nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang GX Cao Thái thuộc Tổng Giáo Phận Sài Gòn.


    • Cách riêng, gia đình chúng con ghi ơn Cha xứ, Hội Đồng mục vụ, và toàn thể cộng đồng Dân Chúa giáo xứ Cao Thái, đã hỗ trợ mọi mặt để lễ an táng được diễn ra tốt đẹp. Xin Chúa chúc lành cho tất cả.


    Trong lúc tang gia bối rối, chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Kính xin Đức Hồng Y, Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Tu sĩ nam nữ và toàn thể ông bà anh chị em niệm tình tha thứ.

    Gia đình chúng con đồng bái tạ.

    Thay mặt tang quyến

    Giám mục Phụ tá Giáo phận SàiGòn