Văn phòng thư ký VietCatholic xin trân trọng kính báo qúi vị:

Cho tới hôm nay, tất cả các qúi vị đã Order DVD lễ tấn phong ĐHY Phạm Minh Mẫn và các sản phẩm khác của VietCatholic đều đã được gửi đi tới qúi vị. Tuy nhiên vì có cả ngàn người order nên một số qúi vị đã không nhận được sớm như qúi vị mong muốn, vì những lý do sau đây:

  • 1. Khi qúi vị đặt order, qúi vị không điền vào mọi chi tiết trong form order, hoặc thiếu email của qúi vị, hoặc không nhấn nút gửi đi để order, v.v… nên không nhận được hóa đơn tại hộp thư của qúi vị. Do đó qúi vị không biết chính xác số tiền phải trả là bao nhiêu.
  • 2. Có một số ít qúi vị, gửi thư trực tiếp cho chúng tôi mà không dùng form order, nên qúi vị đã quên không tính tiền cước phí, tiền phong bì và tiền cho điều hành.
  • 3. Có những vị gửi thư cho chúng tôi trong đó có ngân phiếu, nhưng lại không có số order cũng không liệt kê những thứ mà qúi vị đã order, nên nhân viên không thể tìm ra những thứ qúi vị muốn.
  • 4. Có khi qúi vị gửi tên và số order cho chúng tôi, nhưng hồ sơ này lại không đúng với số order mà qúi vị đã order trên internet, nên chúng tôi không thể tìm ra đích thật qúi vị muốn những sản phẩm nào.
Những trường hợp nêu trên làm cho nhân viên không thể gửi ngay văn hóa phẩm cho qúi vị được. Đó là những lý do làm chậm trễ việc gửi đi. Mặc dù vậy, ban nhân viên cũng đã cố gắng hết sức để tìm ra cho bằng được và làm thỏa mãn ước muốn của qúi vị, dù những người thiếu tiền cước phí hay vì lý do nào khác, chúng tôi đều đã gửi DVD và CD đến cho qúi vị, trong đó cũng kèm theo hóa đơn thiếu tiền, vậy nếu qúi vị nhận được xin giúp thanh toán hộ với văn phòng thư ký chúng tôi.

Tuy thế, đặc biệt 4 qúi vị sau đây dù cố gằng hết sức chúng tôi cũng đã không tìm ra hồ sơ của qúi vị:

  • Ông Nguyễn Phát, ở Kansas City, MO, gửi $49 dollars nhưng không rõ ông order những thứ gì.
  • Ông Dương Hiếu, Bridgeport, CT, số order là 4546 nhưng số này không phải là của ông, ông đã gửi $15 mỹ kim.
  • Ông Joseph Trần Duy, ở Marrero, LA gửi $107 mỹ kim, nhưng trong hồ sơ của chúng tôi không có tên ông, không có số order nên không biết những thư ông đặt mua.
  • Ông Trần Quang Minh, ở Plymouth, MI, gửi cho chúng tôi $57 và cho biết số order là 4444, nhưng số order này không đúng với tên ông và không trùng với số tiền ông order.
Xin các qúi vị trên đây liên lạc gấp với chúng tôi qua email: info@vietcatholic.net để chúng tôi biết tôn ý và gửi gấp cho qúi vị.

Lưu Ý Đặc Biệt cho tất cả:

Một nguyên tắc căn bản là khi qúi vị order, luôn luôn trên check của qúi vị viết số order number, và muốn rõ ràng hơn gửi kèm hóa đơn văn hóa phẩm mà qúi vị muốn, với trường hợp này, khi nhân viên nhận được sẽ gửi ngay cho qúi vị.

Xin chân thành cám ơn qúi vị đã hỗ trợ và cộng tác với chúng tôi.