HÀ NỘI - Sáng thứ tư, 26/03/2008, cha Gioan. B Nguyễn Văn Đán, giám đốc đại chủng viện Huế cùng với quý cha giáo và 22 thầy phó tế của trường đã đến thăm và hiệp dâng thánh lễ tại nguyện đường đại chủng viện Hà Nội.

Đầu lễ, cha chủ tế Batôlômêô Nguyễn Quang Anh tâm tình: Chúng con xin cảm ơn cha Giám đốc đại chủng viện Hà Nội, quý cha và quý thầy, trong tình gia đình đã đón tiếp chúng con thật nồng hậu. Đây quả là niềm vinh dự đối với mỗi người chúng con… Nguyện xin Chúa Phục Sinh luôn ở cùng gia đình đại chủng viện…

Sau thánh lễ, phái đoàn đã dùng bữa sáng chung với gia đình đại chủng viện. Trong bữa ăn, Thầy đại diện chia sẻ: chúng con đã được nghe về đại chủng viện Hà Nội rất nhiều nhưng “trăm nghe không bằng một thấy”. Đại chủng viện Thánh Giuse Hà Nội, cơ sở tuy đơn sơ nhưng nồng ấm, người Hà Nội lại vui tươi, hiếu khách… quý cha và quý thầy đã để lại những kỉ niệm thật đẹp trong chuyến hành hương và cả đời sống chúng con. Ước mong chúng con sẽ có dịp được đón tiếp mọi người tại đại chủng viện Huế.

Sau bữa sáng, phái đoàn sẽ lên đường tiếp tục chuyến hành hương Phục Sinh. Nguyện Chúa Phục Sinh luôn đồng hành cùng đoàn như đã đồng hành với hai môn đệ trên đường Emmau ngày xưa.