Tối thứ Hai 17/11/2014 các anh chị em thành viên trong Phong Trào Lòng Chúa Thương TGP Sydney và các giáo dân đã đến nhà thờ Sacred Heart Cabramatta tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho các Linh Hồn trong tháng 11.

Hình ảnh

Mọi người cùng dâng giờ kinh nguyện Lòng Chúa Thương Xót và sau đó Thánh lễ do Cha Linh hướng FX. Nguyễn Văn Tuyết, Đức Ông Đaminh Đỗ Văn Đĩnh và Cha Canut Nguyễn Thái Hoạch cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng, Cha Nguyễn Văn Tuyết nói Tháng 11 là mùa Xuân của các Linh Hồn nơi luyện tội chắc chắn đang chờ những lời cầu nguyện của chúng ta dành cho họ… và Thánh nữ Faustina đã tâm sự: “Tôi bị thiêu đốt trong lòng bằng lửa yêu mến Chúa và muốn cứu các Linh hồn. Tôi sẽ chiến đấu với ma quỷ bằng Vũ khí Lòng Chúa Thương Xót. Tôi làm điều này bằng cách cầu nguyện và hy sinh..” (Nk.754) Thánh lễ hôm nay chúng ta xin Chúa giúp để được can đảm chịu đau khổ để hiệp thông với Chúa, để cứu các Linh hồn và để đền tội của chúng ta. Xin Máu và Nước từ Thánh Tâm Chúa tẩy rửa và cho các Linh hồn được sớm hưởng Tôn Nhan Chúa..

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Nguyễn Văn Đáng Phó Nội Vụ Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn Cha Linh hướng Nguyễn Văn Tuyết, Đức Ông Đỗ Văn Đĩnh, Cha Nguyễn Thái Hoạch, và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho các Linh hồn trong tháng 11 này. Đặc biệt cám ơn quý Ban Mục Vụ Giáo đoàn Thánh Mẫu La Vang Cabramatta đã tạo cơ hội thuận tiện cho Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP tổ chức Thánh lễ hôm nay. Nguyện xin Lòng Chúa Thương Xót ban đầy ơn lành cho tất cả mọi người.