SYDNEY - Chiều Chúa Nhật 7/06/2009 đông đủ giáo dân trong Cộng Đồng đã đến nhà thờ St. Joseph Enfiield Sydney tham sự Thánh lễ mừng Kim Khánh 50 năm (1959 – 2009) của Đức Cha Phaolô Nguyễn Văn Hòa Giám Mục Giáo Phận Nha Trang.

Xem hình ảnh lễ mừng Kim Khánh

Trước khi khai mạc Thánh lễ, Đức Giám Mục thắp nên ngọn Nến 50 Hồng Ân tạ ơn Thiên Chúa và Ngài ngỏ lời chào mừng và cám ơn giáo dân trong Cộng Đồng Sydney đã ưu ái tổ chức Thánh lễ mừng Kim Khánh. Sau đó Đức Giám cùng quý Cha hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Chúa Nhật hôm nay mừng kính Lễ Chúa Ba Ngôi, ĐGM chia sẻ với mọi người về đức tin nơi Chúa Giêsu mà người Do Thái người Hồi Giáo biết rất rõ về lịch sử của Chúa Giêsu nhưng họ không tin Đức Giêsu là Thiên Chúa. Còn chúng ta thì sao ? ĐGM nhấn mạnh rằng Đức Giêsu chính là Thiên Chúa, Ngài là Thiên Chúa xuống thế làm người để cứu rỗi nhân loại và chúng ta phải xác tín rằng Ba Ngôi nhưng chỉ có duy nhất một Thiên Chúa là đấng toàn năng hằng hữu.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Đức Giám Mục một lần nữa ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho Ngài. Sau đó Thánh lễ kết thúc mọi người đến nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Height tham dự tiệc liên hoan chúc mừng Kim Khánh Đức Giám Mục và thưởng lãm văn nghệ. Trước khi kết thúc bế mạc chị Kim Dung thay mặt Ban Tổ Chức cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Thầy và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ và tiệc liên hoan mừng Kim Khánh 50 Năm của Đức Giám Mục Phaolô Nguyễn Văn Hòa Giám Mục Giáo Phận Nha Trang lần đầu tiên đến Sydney Úc Châu.