SYDNEY - Tối Chúa Nhật 11/05/2008 khoảng 780 người đã đến nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Heights tham dự buổi Dạ Tiệc Nhớ Ơn Mẹ do Giới Trẻ Công Giáo Vệt Nam Sydney trong Ban Tổ Chức WYD4VN tổ chức nhân ngày Mother’s Day. Trước khi khai mạc, anh Andrew Trần Anh Vũ Đại diện Ban Tổ Chức lên ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và mọi người, đồng thời nêu nên ý nghĩa của buổi Dạ Tiệc Nhớ Ơn Mẹ để tỏ lòng hiếu thảo tri ân và cũng để gây quỹ giúp Giới Trẻ Sydney có phương tiện tiến hành trong ngày Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới vào trung tuần tháng 7/2008 sắp tới.

Đồng thời anh giới thiệu 2 Mc Trường Giang và Quỳnh Xuân, sau đó ban vũ Little Dance trình diễn vũ khúc trẻ trung vui nhộn tạo bầu khí phấn khởi cho tất cả mọi người.Cha Paul Văn Chi Đặc trách Đại Hội Giới Trẻ Sydney lên khai mạc chương trình qua nghi thức thắp nến rất trang nghiêm để cầu nguyện cho các Bà Mẹ Việt Nam và Cha làm phép chúc lành của ăn.

Sau đó là phần văn nghệ do 3 Liên Đoàn Trẻ: Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh, Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo và Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình Sydney phối hợp cùng với ban nhạc trẻ LBT Melody cùng trình diễn những màn Đơn ca, Song ca, Hợp ca, Hoạt cảnh với những nhạc phẩm chủ đề về người Mẹ như: Mẹ Ru, Lòng Mẹ, Gánh Hàng Rong, Mẹ Tôi, Bông Hồng Cho Mẹ v..v.. ngoài ra còn có sự đóng góp của Hội Các Bà Mẹ Công Giáo Sydney qua tiết mục rất đặc sắc Bà Mẹ Quê và Duyên Quê. Đặc biệt Cha Dương Thanh Liêm Đặc trách Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo cùng với Cha Sang song ca nhạc phẩm Bông Hồng Cho Mẹ rất tuyệt vời.

Lồng trong phần văn nghệ còn có phần xổ số may mắn và đấu giá bức tranh để gây quỹ giúp cho Đại Hội Giới Trẻ Sydney chuẩn bị cho ngày World Youth Day 2008 tại Sydney.

Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn lên ngỏ lời chúc mừng các Bà Mẹ và mọi người, Cha khen ngợi các Bạn Trẻ đã mạnh dạn tổ chức buổi dạ tiệc Nhớ Ơn Mẹ nhân ngày Mother’s Day mang rất nhiều ý nghĩa và lợi ích. Cha cũng khuyến khích các bậc Phụ Huynh nên nâng đỡ tinh thần hướng dẫn các con em tham gia các Hội đoàn đóng góp phục vụ để mang lợi ích cho con em và giúp ích cho Cộng Đồng Giáo Hội. Nhất là tham gia ngày Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới sắp tới. Một lần nữa Cha hết lòng khen ngợi Giới Trẻ đã tổ chức buổi dạ tiệc rất thành công.

Ông Giang Hoan Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng các Bạn Trẻ đã dấn thân phục vụ và tổ chức buổi Dạ Tiệc Nhớ Ơn Mẹ rất tốt đẹp và mang nhiều ý nghĩa từ hình thức đến nội dung.

Trước khi kết thúc bế mạc, anh Đường Phước Lộc thay mặt Ban Tổ Chức ngỏ lời cám ơn tất cả mọi người đã đến tham dự buổi Dạ Tiệc và giúp cho Giới Trẻ thêm tinh thần hăng say đóng góp phục vụ. Anh cũng đặc biệt cám ơn quý ân nhân đã trợ giúp cho Giới Trẻ có thêm phương tiện để tổ chức được thành công.

Sau cùng Cha Paul Văn Chi ngỏ lời cám ơn 3 Liên Đoàn Trẻ đã phối hợp tổ chức buổi Dạ Tiệc gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp và Cha ước mong Giới Trẻ Sydney luôn hăng say đóng góp và dấn thân phục vụ để làm chứng nhân cho Thiên Chúa.