SYDNEY -- Sáng Chúa Nhật 8/12/2002 vào lúc 11giờ Đức Giám Mục Kevin Manning Giáo phận Parramtta đến chủ sự Lễ Khấn của quý Sơ sau đây thuộc Dòng Thừa Sai Đức Mẹ Trinh Vương Úc Châu tại Thánh đường Chúa Ba Ngôi Granville ở Sydney:

- Sr. Teresa Nguyễn Thị Thanh Liễu, Sr. Maria Vũ Thị Thúy Linh ( Khấn Trọn Đời )
- Sr. Maria Clare Đặng thị Thu Hương, Sr. Matta Phạm Ngọc Nhung ( Khấn Lần Thứ Nhất )
- Sr. Mary Joshephine Đinh Ngọc Thùy, Sr. Lucia Võ thị Hoàng Oanh ( Tuyên Lại Lời Khấn )




Trong nghi thức Tuyên Khấn do Đức Giám Mục chủ tọa, quý Sơ đã lên quỳ trước bàn thờ và tay phải đặt lên sách Phúc Âm và tuyên đọc 3 lời khấn: ” Khiết tịnh, Vâng lời và Khó nghèo” và quyết tâm tận hiến dâng trọn cuộc đời cho Chúa, để phục vụ cho Giáo Hội và phục vụ cho tha nhân qua những sứ vụ Chúa giao phó.

Đặc biệt hai Sơ tuyên khấn Trọn Đời đã được Đức Giám Mục làm phép nhẫn và xỏ vào tay quý Sơ để làm dấu chứng Tình Yêu Chúa Giêsu mà quý Sơ trọn đời tận hiến cho Chúa,và ĐGM cũng đã làm phép Núp đội đầu trao cho quý Sơ.

Sau khi nghi thức Tuyên Khấn là thánh lễ đồng tế tạ ơn có sự tham dự của 14 Linh mục Việt và Úc đến từ các nơi khác nhau như từ thủ đô Canberra, Tiểu bang Melbourne, Brisbane, Adelaide Nam Úc, Wollongong, Sydney.

Hiện diện trong Thánh lễ Khấn Dòng của Quý Sơ gồm có : Ông bà Nguyễn Văn Thanh Chủ tịch CĐCGVN Sydney, Ban Thường Vụ Cộng Đồng, Ban Mục Vụ các Giáo đoàn, Hội đoàn, Đoàn thể, Phong trào, Quý giáo chức của 8 trường Việt Ngữ, các quan khách Úc và thân hữu của quý Sơ từ các tiểu bang và ở Hoa Kỳ đến tham dự.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Sơ Bề trên Giám Tỉnh Mary Justina Phạm Thị Trân đã lên ngỏ lời cám ơn Đức Giám Mục, quý Cha, quý Tu sĩ Nam Nữ, quý quan khách Úc Việt và tất cả mọi người đã thương mến đến tham dự và cầu nguyện cho quý Sơ trong ngày lễ Khấn Dòng, và Sơ cũng mời Đức Giám Mục cùng tất cả mọi người ở lại sau Thánh lễ tham dự bữa tiệc đơn sơ tại khuôn viên trường học của nhà thờ để chung vui cùng các Sơ. Và buổi lễ bế mạc vào lúc 2pm.