Đức Giám Mục Álvaro del Portillo, người kế vị đầu tiên của Thánh Josemaria Escrivá, sẽ được phong chân phước vào ngày 27 tháng 9 tại Madrid. Một ứng dụng mới để chuẩn bị cho ngày trọng đại này đã được thiết kế cho những người đang trông đợi lễ phong chân phước này.

Ứng dụng này được đặt tên là "Don Álvaro" đưa ra tiểu sử chi tiết của vị chân phước tương lai với những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của ngài: từ lúc chào đời, cho đến thời tuổi trẻ của ngài ở Madrid, ơn gọi của ngài trong Opus Dei và cuộc đời linh mục và Giám Mục của ngài.

Ta cũng đọc được chứng từ của những người quen biết ngài như thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị, nhà báo Vittorio Messori và Đức Hồng Y Julián Herranz.

Với những ai có thể tham dự lễ phong chân phước, ứng dụng này đưa ra những thông tin về cách đăng ký, các văn bản và các bài hát dùng trong phụng vụ lễ phong chân phước cho ngài.

Ứng dụng này là miễn phí và có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha cho Ipad và điện thoại dùng hệ điều hành Android.