Chương trình Phát Thanh Công Giáo
của Liên Đoàn Công Giáo VN tại Hoa Kỳ
phối hiệp với VietCatholic
mở rộng tới 21 tiểu bang Hoa Kỳ


Tin Los Angeles - Chương trình phát thanh Công giáo “Sống Tin giữa Dòng Đời” của VietCatholic đã được người Công giáo khắp nơi nồng nhiệt đón nhận, nhất là những người sống tại quốc gia không có chương trình phát thanh Công giáo bằng tiếng Việt, đa số đã vào internet để nghe chương trình này.

Từ trước tới nay chỉ phát thanh tại miền Nam và miền Bắc California, và Houston Texas qua hệ thống của Đài LittleSaigòn Radio. Kể từ tháng 7, 2002, LM Trần Công Nghị được Liên Đoàn Công Giáo VN tại Hoa Kỳ trao trách nhiệm thực hiện chương trình phát thanh của Liên Đoàn, do đó 2 chương trình phối kết thành một.

Đã từ lâu, nhiều Công đoàn, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại những thành phố có đông người cư ngụ ước ao cũng được nghe chương trình này, nhưng hoàn cảnh chưa cho phép. Đến nay, chúng tôi đã dàn xếp thành công để Chương trình Phát thanh Công Giáo do Liên Đoàn và VietCatholic chủ trương, sẽ được phát thanh vào mỗi Chúa Nhật trên hệ thống của Vietnamese Public Radio (Đài Tiếng Nói Việt Nam Hải Ngoại) có thể đến với 21 tiểu bang tại Hoa Kỳ.

Nhân đây, chúng tôi cũng xin cám ơn anh Ngô Ngọc Hùng, giám đốc Đài Phát Thanh “Tiếng Nói Việt Nam Hải Ngoại” đã dành mọi sự dễ dàng và cảm tình nồng hậu để Chương trình phát thanh của Liên Đoàn và VietCatholic được đến với quí thính giả Việt Nam sống khắp nơi trên toàn cõi Hoa Kỳ.

Chúng tôi có được cơ hội này là do nhóm anh chị em thuộc “Nhóm Vào Đời” nhường lại thời lượng phát thanh cho chúng tôi. Xin hết lòng cám ơn anh Tâm Phương và chị em trong nhóm Tin Vui Sự Sống. Chương trình và các địa điểm phát thanh tại các thành phố lớn ở Hoa Kỳ như sau:

Mỗi sáng Chúa Nhật từ 11:00 - 11:30 sáng (Giờ Miền Đông Hoa Kỳ) phát thanh tại Washington DC, Boston-Massacchettes, Philadelphia-Pensylvania, Atlanta-Georgia, và Tampa-Florida.

Mỗi sang Chúa Nhật từ 8:00 - 8:30 sáng (Giờ Miền Trung Hoa Kỳ) được phát thanh tại Denver-Colorado, Emporia-Kansas City-Wichita-Kansas, Louisville-Kentucky, New Orleans-Baton Rouge-Lousianna, Grand Rapids-Michigan, St. Louis-Missipsipi, Biloxi-Missouri, Des Moines-Iowa, Lincoln-Nebraska. Albuquerque-New Mexicô, và Austin-Texas.

Riêng tại Miền Nam Bắc California và Houston Texas chương trình vẫn giữ giờ phát thanh thường lệ trên Đài LittleSaigon Radio vào mỗi Thứ Sáu từ 8:00-8:30 tối.

Xin mời quí vị thính giả, nhất là anh chị em Công giáo Việt Nam nhớ đón nghe. Buổi phát thanh đầu tiên trên hệ thống Vietnamese Public Radio sẽ được thực hiện vào ngày Chúa Nhật tuần này, ngày 22-12-2002 như thời giờ phát thanh đã được loan báo ở trên.

Đức ông Phạm văn Phương, Chủ tịch Liên đoàn CGVN/HK
và LM Trần Công Nghị, Giám đốc VietCatholic thông báo.