THƯ NGỎ CỦA CỘNG ĐOÀN DÂN CHÚA GIÁO XỨ TUY HÒA

KÍNH GỞI QUÍ ÂN NHÂN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

TÀI TRỢ CHO CÁC CÔNG TRÌNH MỤC VỤ CỦA GIÁO XỨ TUY HÒA


Tuy Hòa, ngày 06.06.2006

Kính thưa Quí Vị ân nhân, các tổ chức tương trợ mục vụ trong và ngoài nước,

Kính thưa Quí Vị,

Được thành lập cách đây 70 năm, giáo xứ Tuy Hòa đã tồn tại và phát triển dưới sự quan phòng đặc biệt của Thiên Chúa, sự bảo trợ đắc lực của Đức Trinh nữ Maria, Thánh Bổn Mạng Giuse và các Thánh Tử Đạo Việt nam.

Trong suốt quá trình sống đạo, bảo vệ và làm chứng đức tin, giáo xứ Tuy Hòa đã nhận không ít những nâng đỡ, tài trợ và giúp đỡ bằng nhiều cách của quí ân nhân xa gần, thuộc hàng linh mục hay tu sĩ nam nữ, hoặc giáo dân trong và ngoài giáo xứ, đang hiện diện tại xứ đạo quê nhà hay cư ngụ nơi đất khách quê người.

Bằng bức thư ngỏ đơn sơ và đầy chất phác thân thương nầy, chúng tôi, các linh mục, chủng sinh - tu sĩ nam nữ, và toàn thể cộng đoàn giáo dân thuộc giáo xứ Tuy Hòa, xin gởi đến Quí Ân Nhân và bằng hữu, quí tổ chức tương trợ mục vụ và bác ái xã hội, lời cám ơn chân thành và lòng quí mến đầy tình hiệp thông trong đời sống con cái Chúa.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm thành lập giáo xứ và 45 năm xây dựng Nhà Thờ Tuy Hòa, giáo xứ chúng tôi đang có những công trình mục vụ trọng điểm. Một trong những công trình mà toàn thể giáo xứ chúng tôi đang nỗ lực thực hiện là xây dựng “TRUNG TÂM MỤC VỤ TỔNG HỢP ANRÊ PHÚ YÊN” để đáp ứng các yêu cầu mục vụ cần thiết trong giáo xứ. Trong biến cố đặc biệt, chúng tôi cũng xin Qui Ân nhân và tổ chức tương trợ mục vụ khắp nơi, đặc biệt các cựu giáo dân thuộc giáo xứ Tuy Hòa, sẵn sàng hỗ trợ và quảng đại cộng tác để chúng tôi có thể thực hiện tốt đẹp công trình mục vụ quan trong nầy.

Bằng lòng tri ân và cảm mến chân thành, chúng tôi xin được chuyển đến quí Vị Phép Lành của Vị Cha Chung, Cố Đức Giáo Hoàng Gioan-Phaolô II, Phép lành Ngài đã ban cho tất cả chúng tôi và tất cả quí ân nhân của giáo xứ Tuy Hòa nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập giáo xứ và 45 năm xây dựng Nhà Thờ Tuy Hòa.

Xin Chúa chúc lành và liên kết tất cả chúng ta trong tình yêu của Ngài.

Thay mặt toàn thể cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tuy Hòa

Linh mục Chánh Xứ

Giuse Trương Đình Hiền