MỘT MÓN QUẢ GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI THẬT Ý NGHĨA VÀ MỸ THUẬT

Để đáp ứng lại sự nhiệt tình ủng hộ và qúi mến của qúi vị độc giả ân nhân của VietCatholic trong năm qua đã ủng hộ cho các công tác thông tin và truyền thông, các chiến dịch cứu trợ và bác ái, các hoạt động văn hóa và xã hội mà qúi qúi vị đã giúp chúng tôi thực hiện cho Giáo Hội và Quê hương Việt Nam, VietCatholic đã cho phát hành 2 DVD và 2 CD Nhạc Thánh Ca, như là món quả biết ơn đến qúi vị cộng tác viên và qúi vị bảo trợ của VietCatholic. Những DVD va Cd mới này gồm có:

  • CD "Niềm Vui Giáng Sinh" gồm 12 bài hát phổ thông và tiêu biểu nhất do các ca sĩ được yêu mến nhất trình bày.
  • DVD "Nhạc Cảnh Mầu Nhiệm Chúa Giêsu sống lại" rất công phu và hoành tráng, hình ảnh đẹp và diễn xuất tuyệt vời do 2 đoàn Văn Nghệ Dân Tộc (San José) và Đoàn Vũ Mân Côi Claremont Los Angeles) trình diễn.
  • DVD thánh ca "Chúa và Tôi" gồm 14 bài hát do LM Hùng Cường, LM Mộng Huỳnh và Viễn Xứ sáng tác với các ca sĩ tên tuổi và ca đoàn Viễn Xứ trình diễn trong Đêm Nhạc Thính Phòng.
  • CD thánh ca "Chúa và Tôi" gồm 10 bài thánh ca do ca sĩ Như Mai và Anh Dũng trình bày.
Những CD và DVD này được phát hành đặc biệt, chỉ để tặng cho các vị Ân Nhân, các Bảo Trợ Viên và các Cộng Tác Viên của VietCatholic mà thôi.

Nếu qúi vị nào muốn bảo trợ cho chương trình của VietCatholic để cùng chúng tôi loan truyền Sứ Điệp Tin Mừng của Chúa và phát huy nền văn hóa, tôn giáo và truyền thống đạo đức Việt Nam, chúng tôi cũng sẽ gửi tặng qúi vị trọn bộ (2 DVD và 2 CD) nêu trên, để qúi vị có thể hòa chung vào Niềm Vui Chúa giáng trần và Mừng Năm Mới 2005.

  • Bảo trợ viên cho VietCatholic là $30 mỹ kim một năm.
  • Ân nhân của VietCatholic từ $50 mỹ kim trở lên.
Ngân phiếu xin đề tên VietCatholic, và gửi về địa chỉ: VietCatholic, P.O. Box 1408, Claremont, CA 91711, USA, email conggiao@gmail.com

Kính chúc toàn thể qúi vị độc giả một Mùa Giáng Sinh tràn đầy hồng ân Thiên Chúa và Năm Mới 2005 khang an thịnh vượng.

CD Nhạc: Niềm Vui Giáng Sinh
DVD Nhạc Cảnh: Mầu Nhiệm Chúa Sống Lại
DVD Nhạc Thánh Ca: Chúa và Tôi
CD Thánh Ca: Chúa và Tôi


VietCahtolic Network