Tháng Giêng
Ý chung: Cầu cho những nạn nhân của các thảm họa thiên nhiên nhận được sự trợ giúp về tinh thần và vật chất, để xây dựng lại cuộc sống của mình.
Ý truyền giáo: Cầu cho sự cống hiến của các Kitô hữu vì nền hòa bình là dịp để làm chứng cho danh Đức Kitô trước những người thiện chí.

Tháng Hai
Ý chung: Cầu cho tất cả mọi người có được nguồn nước dồi dào và những nguồn tài nguyên thiết yếu khác cần cho cuộc sống hàng ngày.
Ý truyền giáo: Cầu xin Chúa nâng đỡ những nỗ lực của các nhân viên y tế đang chăm sóc các bệnh nhân và những người già cả tại các vùng nghèo khổ nhất thế giới.

Tháng Ba
Ý chung: Cầu cho toàn thể thế giới nhận ra sự đóng góp của phụ nữ đối với sự phát triển của xã hội.
Ý truyền giáo: Cầu xin Chúa Thánh Thần ban ơn kiên tâm bền chí cho những ai đang phải gánh chịu nạn kỳ thị chủng tộc, bị ngược đãi hay bị chết vì danh Đức Kitô, đặc biệt tại Á Châu.

Tháng Tư
Ý chung: Cầu xin cho có nhiều bạn trẻ biết nghe tiếng gọi của Đức Kitô và bước theo Ngài trong ơn gọi linh mục và tu sĩ.
Ý truyền giáo: Cầu xin Chúa Kitô Phục Sinh trở nên dấu chỉ của niềm hy vọng vững chắc cho hết thảy mọi người tại lục địa Phi Châu.

Tháng Năm
Ý chung: Cầu xin cho những sáng kiến nhằm bảo vệ và đề cao vai trò của gia đình được phát huy trong xã hội.
Ý truyền giáo: Cầu xin Mẹ Maria, Nữ Vương của nhân loại và Ánh Sao của truyền giáo luôn đồng hành với tất cả các nhà truyền giáo trong việc loan báo Chúa Giêsu Con Mẹ.

Tháng Sáu
Ý chung: Cầu cho các tín hữu biết nhận ra nơi Bí tích Thánh Thể sự hiện diện sống động của Đấng Phục Sinh đang đồng hành với họ trong cuộc sống hằng ngày.
Ý truyền giáo: Cầu cho các Kitô hữu tại Âu Châu tái khám phá ra căn tính đích thực của mình và tham gia nhiệt thành hơn trong việc loan báo Tin Mừng.

Tháng Bảy
Ý chung: Cầu cho mọi người có được một công việc và được lao động trong những điều kiện ổn định và an toàn.
Ý truyền giáo: Cầu cho các thiện nguyện viên Kitô hữu đang hiện diện trong những cánh đồng truyền giáo biết làm chứng cho tình yêu của Đức Kitô.

Tháng Tám
Ý chung: Cầu cho các tù nhân được đối xử theo công lý và phẩm giá con người của họ được tôn trọng.
Ý truyền giáo: Cầu cho các bạn trẻ, những người được mời gọi theo Chúa Kitô, sẵn sàng ra đi loan báo và làm chứng cho Tin Mừng đến tận cùng thế giới.

Tháng Chín
Ý chung: Cầu cho các chính trị gia luôn hành động theo sự liêm chính, lòng trung thực và niềm mến yêu sự thật.
Ý truyền giáo: Cầu cho các cộng đoàn Kitô hữu sẵn lòng gửi các nhà truyền giáo, các linh mục và giáo dân cùng với những trợ giúp vật chất cụ thể đến các Giáo Hội nghèo khổ nhất.

Tháng Mười
Ý chung: Cầu cho công cuộc tân Phúc Âm hoá được tiến triển nơi những đất nước Kitô giáo lâu đời nhất.
Ý truyền giáo: Cầu cho việc cử hành ngày thế giới truyền giáo là dịp canh tân nhiệm vụ loan báo Tin Mừng.

Tháng Mười Một
Ý chung: Cầu cho các giám mục, các linh mục và tất cả những thừa tác viên Tin Mừng biết can đảm làm chứng về sự trung thành với Đức Kitô tử nạn và phục sinh.
Ý truyền giáo: Cầu cho Giáo Hội lữ hành hằng chiếu tỏa ánh sáng đến cho các dân tộc.

Tháng Mười Hai
Ý chung: Cầu cho những người di cư trên toàn thế giới được đón nhận, cách đặc biệt nơi các cộng đoàn Kitô hữu, với lòng quảng đại và tình yêu đích thực.
Ý truyền giáo: Cầu xin Chúa Kitô được bộc lộ ra nơi toàn thể nhân loại nhờ ánh sáng chiếu toả từ Bethlehem và được phản chiếu nơi Giáo Hội Ngài.

(theo hãng tin Agenzia Fides 1/2/2011)