Trong thời gian qua, VietCatholic có nhận được nhiều email của các giáo phận và các cộng đoàn Công Giáo Việt Nam trên thế giới hỏi về các tài liệu liên quan đến Ngày Quốc Tế Giới Trẻ vừa diễn ra tại Toronto Canada. Nhiều nơi cho biết ý định muốn làm một Kỷ yếu về Ngày Quốc Tế Giới Trẻ Lần Thứ 17 để giới thiệu những chứng tá đức tin của giới trẻ và quảng bá sâu rộng kỷ niệm đạo đức này trong các giáo phận và các cộng đoàn.

VietCatholic nhận thấy đây là một sáng kiến rất hay và hết sức hoan nghênh sáng kiến này. VietCatholic xin hỗ trợ các giáo phận và các cộng đoàn bằng cách lập ra một trang gọi là Kỷ yếu Ngày Quốc Tế Giới Trẻ Lần Thứ 17. Địa chỉ của trang này là http://vietcatholic.com/news/kyyeuwyd

Trong trang này có tất cả các diễn từ của Đức Thánh Cha, lịch sử của Ngày Quốc Tế Giới Trẻ, tất cả các bản tin của VietCatholic có liên quan đến Ngày Quốc Tế Giới Trẻ và đặc biệt gần một ngàn tấm hình về Ngày Quốc Tế Giới Trẻ vừa diễn ra.

Quý cha và anh chị em cần gì xin cứ tự tiện lấy xuống không cần xin phép gì cả. Chỉ cần ghi rõ xuất xứ từ VietCatholic và tôn trọng các qui tắc về bản quyền tri thức.

Đặc biệt, VietCatholic hoan nghênh những bài chia sẻ và những ý kiến của quý cha, anh chị em, và các bạn trẻ liên quan đến Ngày Quốc Tế Giới Trẻ. Xin quý cha, anh chị em, và các bạn trẻ gởi về Cha Trần Công Nghị, email: cha.nghi@verizon.nethay VietCatholic, email: catholic@vinet.com càng sớm càng tốt để các nơi kịp in.