Năm 1959 sau khi hình thành giáo xứ Linh mục Chánh xứ Phêrô tiên khởi đã chia giáo xứ ra làm bốn giáo khu Đông, Tây, Nam, Bắc. Khu Bắc nhận Đức Mẹ Hồn Xác lên Trời làm bổn mạng và mừng kính trọng thể vào ngày 15/8 hằng năm.

Xem hình ảnh

Sau khi được thành lập giáo khu lại chia ra thành 8 xóm và mỗi xóm đều nhận một thánh Tử Đạo Việt Nam đứng đầu mỗi xóm là một vị xóm trưởng. Và với sự gia tăng về nhân số hiện nay giáo khu đã có 11 xóm và mọi xóm đều hiệp thông nhiệt thành với BMV giáo khu và các hoạt động của giáo khu cũng như giáo xứ.

Để chào mừng và đánh dấu 50 năm hình thành và phát triển Ban Mục Vụ giáo khu đã có những việc làm thiết thực và thánh thiện dành riêng cho giới trẻ qua buổi chia sẻ của linh mục Giuse với chủ đề "Tội lỗi và mầu nhiệm bí tích giải tội" nhằm làm cho các em ngày càng có sự chuẩn bị và luôn làm mới tâm hồn.

Và hơn 30 năm nay với sự quan tâm của cha Giuse và gần đây là cha Gioan Baotixita phụ tá cũng như của Ban Thường Vụ giáo xứ và sự tương tác hỗ trợ lẫn nhau của các giáo khu nhằm làm cho mọi người, mọi nhà ngày càng thăng tiến về mọi mặt

Nhân ngày kỷ niệm trọng đại này chúng ta hãy cầu mong Thiên Chúa ban muôn ơn lành hồn xác tới với mọi người trong giáo khu để ngày càng phát triển và thánh thiện.