Đâu là mục đích của đời bạn?

1- John Lennon, ca sĩ của ban nhạc The Beatles, Anh quốc. Trong lúc được tạp chí American Magazine phỏng vấn, John Lennon nói: “Thiên Chúa giáo sẽ không còn, sẽ biến mât. Tôi không có gì phải tranh cãi về điều đó. Tôi chăc chắn. Ông Giêsu thì được, nhưng những kẻ theo ông thì quá ngay ngô; ngày nay chúng tôi nổi tiếng hơn ông ta” (1966)

Sau khi John Lennon tuyên bố lời trên đây, hắn bị bắn sáu lần.

2- Tancredo Neves, người Batây (Brazil). Trong lúc vận động tranh cử tổng thống, hắn tuyên bố: "nếu tôi có được 500,000 người trong đảng bầu cho, thì ngay cả Thượng đế cũng không thể đẩy tôi ra khỏi chức vụ tổng thống".

Tancredo Neves được số phiếu hắn muốn, nhưng một ngày trước ngày nhận chức tổng thống, hắn chết.

3- Cazuza, viết nhạc, ca sĩ, nhà thơ. Trong một buổi trình diễn ở Canecio (Rio de Janeiro). Trong lúc hút thuốc lá, hắn thổi khói vào không khí và nói: “Thượng đế, phần đó cho ngươi”.

Hắn bị bịnh liệt kháng (Aids), chết ở tuổi 32, trong tình trạng cực kỳ đau đớn.

4- Một nhà báo hỏi người thiết lập chiếc tàu Titanic, về sự an toàn của chiếc tàu, thì kẻ: lập chiếc tàu, nói: “Ngay cả Thượng đế cũng không thể đánh chìm được nó”.

Kết quả ra sao, mọi người đã biết.

5- Marilyn Monroe, diễn viên điện ảnh. Trong một xuất trình diễn, được Billy Graham đến thăm. Bill Graham nói, Chúa Thánh Thần sai ông đến để nói với cô. Nghe xong, Marilyn Monroe, nói: “Tôi không cần Giêsu của ông”.

Một tuần sau, người ta thấy xác cô trong một chung cư.

6- Bon Scott, ca sĩ của ban nhạc AC/DC. Một bản nhạc hắn ca vào năm 1979, có câu: “Đừng ngăn cản tôi. Tôi đang đi xuống tận cùng; xuống con đuòng cao tôc đến hỏa ngục”.

Ngày 19 tháng hai,1980, Bon Scott chết vì ngẹt thở, do cơn ói mửa của hắn.

7- Cô gái Ba Tây - Năm 2005, thành phố Campinas. Batây (Brazil), có một nhóm bạn lái xe đến đón một cô bạn của họ… Người mẹ cùng đi với cô con gái đến chiếc xe. Người mẹ lo lắng khi thấy bạn của con gái bà say rượu. Bà nắm tay đứa con gái, lúc đó đã ngồi vào xe: Con gái của mẹ. Con hãy xin Chúa cùng đi với con và xin Ngài che chở con. Đứa con gái trả lời: “Ông Ta có đi thì vào cốp xe, trong này không còn chỗ”.

It giờ sau, tin tức cho biết chiếc xe bị tai nạn, không người nào sống sót. Chiếc xe bị hư hại đến độ, không ai có thể nhận biết đó là xe loại gì, nhưng có một điều làm cho những người cảnh sát hêt sức ngạc nhiên, là cốp xe không bị hư hỏng; theo họ, điều đó không thể xảy ra trong một tai nạn như thế. Trong cốp xe có hộp trứng, nhưng không có một quả trứng nào bị vỡ.

8- Christine Hewitt (người Jamaica), là nhà báo và hoạt náo viên. Cô nói: “Kinh Thánh (Lời của Chúa) là quyển sach tồi tệ nhât đã được viết”.

Tháng sáu 2006, cô bị cháy rụi trong xe của cô.

9- Anh bộ đội CSVN - Năm 1954, sau khi chiếm Miền Bắc, vài công an cộng sản vào nhà dòng kín Bùi Chu lục soát. Khi đến Nhà Nguyện, lúc các nữ tu chầu Mình Thánh, công an cộng sản lớn tiếng la lối: “Chúa của các ngươi ở đâu?”. Nữ tu chỉ Nhà Tạm trên bàn thờ, công an lấy súng mang trên người nhắm Nhà Tạm, bắn, làm chén thánh và Mình Thánh Chúa đổ ra vương vãi. Bắn xong, hắn vẫn đứng yên, chỉa súng vào Nhà Tạm như muốn bắn tiếp. Các nữ tu vô cùng đau lòng vì Mình Thánh Chúa bị xúc phạm, nên quỳ xuống, van xin anh đừng bắn nữa; nhưng khi động đến anh, mới biết linh hồn anh lià xác từ lúc nào rồi.

10- Người đập phá tượng ảnh - Năm 1963, sau khi ông Ngô Ðình Diệm bị một số tướng tá phản bội lật đổ, một số bà con bên lương tràn vào tòa tỉnh trưởng Thừa Thiên, Huế, đập phá "tàn tích gia đình trị". Khi thấy bức tượng thánh Gioan Tẩy Giả, quan thầy của cụ Diệm, một thanh niên trèo lên vác búa đập vỡ mặt mũi bức tượng, nhưng bị trật chân ngả xuống chết ngay lập tức.

***

Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng, chính Ngài tạo dựng mọi loài, mọi vật, hữu hình và vô hình từ hư vô. Thiên Chúa vô cùng tôt lành, nhưng cũng vô cùng công minh.

Nhân loại đã phạm tội qua sự bất tuân Lời Ngài. Nhân loài đáng bị đọa và án phạt đời đời. Tội lỗi đời đời của nhân loại không ai có thể gánh vac, nhưng vì yêu thuong, Thiên Chúa đã cho Con Một của Ngài là Chúa Cứu Thế Giêsu Kitô xuống trần để cúu chuộc nhân loại.

Ai tin vào Chúa Cứu Thế Giêsu Kitô sẽ được cúu, ai không tin sẽ bị án phạt. Những kẻ xúc phạm đến Thiên Chúa, như: đảng cộng sản, bè tam điểm, những kẻ thờ Satan, danh vọng, chức quyền, tiền của, ông địa, phàm nhân… đừng lầm tường Thiên Chúa chưa phạt mà nghĩ rằng không có Thiên Chúa, Thiên Chúa là Đấng hằng có đời đời.

Bạn đặt mục đich của đời bạn vào Thiên Chúa để có hạnh phúc vĩnh viễn trên thiên đàng, hay vào những thứ phù vân chóng qua để phải khổ đau đời đời trong hỏa ngục?