Ngày Nhớ Ơn Mẹ


Bông Hồng dâng kính Mẹ
Thánh Lễ 9 giờ 30 sáng, Chúa Nhật ngày 11 tháng 5. Các em Thiếu Nhi Thánh Thể xứ đoàn Têrêsa, đã tổ chức Thánh Lễ nhớ ơn và cầu cho các người Mẹ trong Cộng Đồng, còn sống cũng như đã qua đời. Các em nhỏ bé đơn sơ đã xin được phụng vụ Thánh Lễ.

Các em đã chuẩn bị sẵn rất nhiều bông hồng và chia nhau đứng ở các lối lên xuống cho rước lể, các em đã dâng tặng mỗi bà Mẹ một cành bong hồng để nhớ ơn các người Mẹ.

Sau khi rước Lễ các em có nghi thức cảm ơn và ca tụng các Người Mẹ. Nhiều em đại diện cho các con trong gia đình lên ngỏ lời tâm tình đến các người Mẹ. Đây là dịp để các em nói lên những lời cảm ơn và ngợi khen công đức mà các bà Mẹ đã hy sinh vất vả, nuôi nấng và dạy dỗ các con nên người, hữu dụng cho gia đình, xã hội và cho tổ quốc.

Các em đã mời một người Mẹ, đại diện cho các bà Mẹ trong Cộng Đồng lên nhận món tượng trưng của các em, để tỏ tình hiếu thảo của các người con trong gia đình đối với Mẹ.

Bà Mẹ đại diện đã lên nói đôi lời khuyên nhủ các con, hãy ngoan ngoãn lắng nghe lời dạy bảo của Cha Mẹ, chăm chỉ học hành, trở nên những người con hiếu thảo, đạo đức cho gia đình và xã hội. Không có món qùa nào cho Mẹ quí hơn bằng đức vâng lời của các con vì: Đức vâng lời trọng hơn của lễ.

Người Mẹ


Cảm ơn Mẹ


Bà Cố Vượng


Sr. Đễ Trợ Úy Thiếu Nhi Thánh Thể


Bà Cố Vọng
.

Ca Đoàn Việt Linh của Cộng Đồng mừng Bổn Mạng


CĐ Việt Linh Mừng Bổn Mạng
Cũng trong ngày
Việt Linh Choir
Chúa Nhật hôm nay. Các ca viên trong ca đoàn Việt Linh của Cộng Đồng đã nhận Chúa Thánh Thần Hiện Xuống làm Bổn Mạng. Thay vì các em Thiếu Nhi hát phụng vụ thánh nhạc trong Thánh Lễ sáng để mừng ngày Mother’s Day, thì ca đoàn Việt Linh đã thay thế các em Thiếu Nhi hát thánh nhạc để mừng Bổn Mạng.

Sau Thánh Lễ các ca viện đã tổ chức tiệc mừng tại CungThánh Gia trong nhà Chung của Cộng Đồng, với sự tham dự của Ban Tuyên Uý, Hội Đồng Mục Vụ và thân nhân của các ca viên.

Được biết ca đoàn Việt Linh của Cộng Đồng hiện có khỏang 50 ca viên, sinh hoạt và tập hát hàng tuần vào các tối thứ Sáu và thứ Bảy, đặc trách phụng vụ thánh nhạc cho các Thánh Lễ 7 giờ tối thứ Bảy và 9 giờ 30 sáng Chúa Nhật hàng tuần.

Hàng tháng ca đoàn Việt Linh nghỉ hát tuần đầu tháng để tham dự buổi tối thứ Bảy sinh hoạt luân chuyển hàng tháng của ca đoàn tại tư gia của từng ca viên.
Ca Đoàn Việt Linh


Các Thánh Lễ sáng Chúa Nhật đầu tháng sẽ do các em Thiếu Nhi Thánh Thể xứ đoàn Têrêsa đảm trách phụng vụ thánh nhạc.