Vụ bắn sẻ lần thứ 13 đã xảy ra vào hồi sáu giờ sáng, giờ miền Ðông Hoa Kỳ tại đại lộ Connecticut, hạt Mongomery, cùng nơi với các vụ bắn tỉa trước đây đã xảy.

Nạn nhân là một tài xế xe buýt công cộng 40 tuổi, đã bị bắn vào ngực ngay khi bước lên bậc cửa của chiếc xe buýt đang đậu trong bãi để chạy chuyến đầu tiên Ông ta hiện còn sống, đang trong tình trạng nguy kịch và đã được chuyển tới bệnh viện ở Bethesda. Về nạn nhân bị bắn hôm thứ Bảy vẫn còn trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định.

Ngay sau khi vụ bắn xảy ra, cảnh sát đã cấm toàn bộ các tuyến đường trong khu vực, khám xét các xe cộ khả nghi. Cảnh sát dùng cả phi cơ trực thăng, chó săn, để truy tìm hung thủ nhưng cho đến giờ này vẫn chưa có kết quả gì.

Theo tin của CNN, viên đạn đã được các bác sĩ gắp ra khỏi lòng ngực nạn nhân và sau khi khám nghiệm đầu đạn, cảnh sát đã kết luận là viên đạn có cùng đường khương tuyến với các viên đạn hung thủ bắn trước đây.

Các trường học trong vùng Richmond đã đóng cửa liên tiếp hai ngày thứ Hai và thứ Ba, sau vụ bắn vào ngày thứ Bảy và vụ bắn xảy ra ngày hôm nay.