“ Chúa Thánh Thần đang âm thầm tác động, tác động lên mỗi người chúng ta để chúng ta lan tỏa tình yêu của Chúa đến cho mọi người chung quang… “. Đó là lời chia sẻ của Cha chánh xứ Đa minh Vũ ngọc Thủ khi Ngài chủ tế Thánh lễ Chúa Thánh thần hiện xuống và cũng là ngày truyền thống cầu cho các bệnh nhân diễn ra lúc 10g Chúa Nhật 9/10/2019 tại giáo xứ Tân việt hạt Tân sơn nhì.

Xem Hình

Vào lúc 9g30, các bệnh nhân được đưa đến nhà thờ để các cha ban các Bí tích xức dầu tại cho các bệnh nhân.

Đầu lễ cha chủ tế nhắn nhủ: Hôm nay ngày lễ Chúa TT hiện xuống cũng là ngày cầu nguyện đặc biệt cho các bệnh nhân. Trong tình liên đới yêu thương các đoàn thể trẻ cùng với hội đồng mục vụ giáo xứ tổ chức Thánh lễ thật trang trong để mong Chúa đến chữa lành phần hồn và phần xác cho chúng ta.

Chia sẻ Tin mừng cha chủ tế nói: Chúa Thánh thần đang âm thầm tác động lên mỗi người chúng ta, để chúng ta lan tỏ tình yêu của Chúa đến với mọi người chung quanh, chính vì tình yêu đó mà hôm nay các quý chức cũng như các đoàn thể đã cùng nhau giúp đỡ các bệnh nhân tham dự Thánh lễ này. bằng tình yêu thương, xin Chúa Thánh thần tuôn đổ muôn vàn hồng ân để chữa lành cho các bệnh nhân phần hồn cũng như phần xác.

Thánh lễ tiếp tục vời phần phụng vụ Thánh thể.

Sauk hi ban phép lành, cha chánh xứ và cha phó gởi đến quý bệnh nhân một món quà nhỏ tượng trưng cho tấm lòng của cộng đoàn giáo xứ.

Chúng con xin dâng lên Chúa tất cả các bệnh nhân đau yêu tinh thần và thể xác. Xin Chúa Thánh Thần ban ơn trợ giúp để chúng con nhận ra Thánh ý Chúa mỗi ngày trong đời sống.

Vinh sơn Trần văn Đẩu