Phong Trào Cursillo TGP Sydney Mừng Bổn Mạng và Ngân Khánh 25 Năm.

Sáng thứ Bảy 18/06/2016 các anh chị em Cusillista ở các nơi đã đến hội trường nhà thờ St. Luke Revesby Sydney tham dự Đại Hội Ultreya mừng Bổn Mạng và Ngân Khánh Phong Trào 25 năm 1991 – 2016, với chủ đề Thánh Phaolô Gương Mẫu Của Tình Yêu Nhân Từ trong tâm tình yêu thương Hồng Ân Cảm Tạ.

Xem Hình

Trước khi khai mạc Đại Hội Cha Linh hướng Paul Văn Chi ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Sơ và các anh anh chị em Cursilista Sydney và các Tiểu bang đã về đây tham dự Đại Hội mừng Bổn Mạng Phong Trào kỷ niệm Ngân Khánh 25 năm. Đặc biệt các anh nhà văn Quyên Di, anh Lê Tinh Thông từ Hoa Kỳ và các Phong Trào khoảng 40 đơn vị từ Nam Mỹ, Hoa Kỳ, Âu Châu, Á Châu trên thế giới cũng đã gởi Palanca chúc mừng và cầu nguyện cho Tuần Lễ Ngân Khánh Hồng Ân Cảm Tạ.

Sau những chia sẻ cảm nghiệm của các anh chị em Cursilista về môi trường Xã Hội, Gia Đình, Phong Trào, Cộng Đồng...Qúy Cha Linh Hướng cùng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Bổn Mạng Phaolô. Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney thay mặt Cộng Đồng chúc mừng Bổn Mạng và Ngân Khánh Phong Trào. Sau đó, anh Trần Văn Hòa, chủ tịch Phong Trào Cursillo TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ và tất cả mọi người, đặc biệt cám ơn các anh chị em từ các tiểu bang và Hoa Kỳ cũng về đây tham dự Đại Hội, sau đó là tiệc liên hoan tại hội trường.

Chiều Chúa Nhật 19/06/2016 các anh chị em Cursilista đến nhà Our Lady of Mount Carmel Mt. Pritchard tham dự Thánh lễ Tạ Ơn Ngân Khánh của Phong Trào. Trong bài giảng Thánh Lễ Cha Linh hướng Paul Văn Chi đã nói về thập giá Chúa Kitô. Các Cursilista sống ngày thứ Tư là sống với thập giá của Chúa KiTô để tôn vinh Ngài và làm chứng nhân cho Ngài qua tình yêu thương. “Ai muốn theo Ta thì hãy từ bỏ mình, mà vác thập giá mình hàng ngày mà theo Ta”..(Lc. 9: 18-24)

Trước khi kết thúc Thánh lễ ông Vũ Nhuận thay mặt Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Mt. Pritchard ngỏ lời chúc mừng Ngân Khánh Phong Trào Cursillo TGP Sydney và buổi tối cùng ngày các anh chị em Curlista đến nhà hàng Crystal Palace Canley Heights tham dự buổi dạ tiệc văn nghệ liên hoan mừng Bổn Mạng và Ngân Khánh với chủ đề Hồng Ân Cảm Tạ.

Chương trình văn nghệ gồm những tiết mục Đơn Ca, Song Ca, Hợp Ca, Hoạt Cảnh, Ca Vũ với những bài Thánh Ca tuyệt vời do tất cả các anh chị em Cursilista trình diễn rất đặc sắc và ngoạn mục. Lồng trong phần văn nghệ có xổ số may mắn rất là hào hứng.

Trước khi kết thúc buổi dạ tiệc liên hoan mừng bổn mạng. Anh Đào Mạnh Hiếu thay mặt Ban Tổ Chức ngỏ lời cám ơn Quý Cha, các anh chị em Cursilista và mọi người đã đến tham dự dạ tiệc mừng Bổn Mạng và Ngân Khánh của Phong Trào. Đặc biệt cám ơn quý ân nhân đã đóng góp trợ giúp cho Phong Trào tổ chức buổi dạ tiệc được thành công tốt đẹp.

Sau đó tất cả mọi người cùng năm tay nhau cùng hợp ca nhạc phẩm Cursillista Hành Khúc kết thúc buổi dạ tiệc văn nghệ mừng Bổn Mạng và Ngân Khánh 25 năm Phong Trào Cursillo TGP Sydney.

Diệp Hải Dung