SAIGÒN - Vào buổi chiểu ngày 23/05/2015, Lễ Vọng Chúa Thánh Thần Hiện xuống, Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã tổ chức buổi phát quà cho người nghèo và học sinh 2 cấp I, II. Số quà trên của 03 gia đình thuộc 2 Giáo xứ Fatima Bình Triệu và Tân Thành, Tổng Giáo Phận Sài Gòn đóng góp cho.

Hình ảnh

Chính vợ chồng và con cái của 03 gia đình này, tự tay gói quà và phát quà cho người nghèo và học sinh dưới sự chứng kiến của Cha Chính xứ Giuse Nguyễn Công Hoàng và Hội Đồng Mục vụ Giáo xứ. Giá trị mỗi phần quà không đáng kể, khoảng trên dưới 100.000đ/phần, nhưng ở đây nói lên sự chia sẻ với người nghèo của 03 gia đình nói trên, đặc biệt chính họ đã giáo dục con cái của họ tập nhân đức bác ái, yêu thương và chia sẻ với người nghèo. Những phần quà cho người nghèo gồm: dầu ăn, bột ngọt, đường... và những phần quà cho học sinh gồm: vở bút và nhiều thứ khác.

Sáng ngày 24/05/2015, cùng với toàn thể Giáo Hội Hoàn Vũ, Giáo xự Mẹ Thiên Chúa đã hân hoan Mừng Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống. Đặc biệt là trong Thánh Lễ hôm nay, cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã vui mừng đón nhận thêm 03 tân tòng. Trong số 03 tân tòng này, có một điều rất đặc biệt là một người mẹ vợ tương lai và một chàng rễ tương lai, cùng chịu các Bí Tích Khai Tâm trong cùng một Thánh Lễ.

Sau khi cử hành Bí Tích Rửa Tội và Thêm Sức, Cha Giuse Nguyễn Công Hoàng đã hợp thức hóa cho 2 đôi Hôn phối đã sống trong tình trạng rối lâu nay. Cha Giuse cũng tặng quà cho các tân tòng, trong đó là sách “Đạo Yêu Thương” và Tràng Chuỗi Mân Côi.

Nguyện xin Chúa Thánh Thần ngự đến tâm hồn mỗi người và nơi Giáo xứ chúng con, để chúng con luôn được đổi mới trong cách nghĩ, cách sống, hầu chúng con trở thành nhân chứng cho Chúa Kitô, làm gương sáng cho mọi người lương dân chung quanh để nhiều người tìm và gặp gỡ được Chúa qua chúng con.