THÔNG BÁO CỦA VIETCATHOLIC

Trong mấy ngày qua, hệ thống thông tin trung ương của VietCatholic bất thần bị trục trặc, nên chúng tôi đã không thể báo trước đến quý vị được. Kính mong quý độc giả vui lòng thông cảm và thứ lỗi.

Cũng nhân dịp này chúng tôi đã tân trang (upgraded) lại hệ thống những máy chủ của chúng tôi hầu đáp ứng nhu cầu về số lượng đông đảo gia tăng của qúi độc giả mỗi ngày vào thăm trang VietCatholic của chúng tôi.

Trong những ngày vừa qua, đã có rất nhiều độc giả gửi tràn ngập nhiều hộp thư e-mail của chúng tôi để hỏi thăm tin tức, đồng thời lại cũng có vài tin đồn cố ý xuyên tạc hoặc cắt nghĩa sai lạc sự kiện chúng tôi shutdown hệ thống VietCatholic Server.

Hiện nay máy server VietCatholic.Net và VietCatholic.Org (giữ tải liệu và database) đã hoạt động trở lại bình thường, tuy nhiên hệ thống VietCatholic.com (là hệ thống đưa tin tức hằng ngày) đang còn được tân trang, phải đợi vài hôm nữa mới hoạt động bình thường trở lại.

Cha Giám Đốc Trần Công Nghị cũng như toàn thể các cộng sự viên sẽ tiếp tục tận tâm làm việc phục vụ quý độc giả xa gần.

Xin quý vị cũng tiếp tục cầu nguyện, hợp tác và hỗ trợ chúng tôi để VietCatholic mỗi ngày một phát triển và đáp ứng nhu cầu của toàn thể quý vị.

Trân trọng,

VietCatholic