Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas và Vùng Phụ Cận
3221 Beltline Road Garland, Texas 75044
Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant và Vùng Phụ Cận
2117 Roosevelt Drive Suite F, Dalworthington Gardens, Texas 76013


THÔNG BÁO


Kính gởi:
Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Quý hội đoàn, đoàn thể Quốc Gia,
Quý cơ quan truyền thông báo chí và
Quý đồng hương

Bao năm qua, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam luôn chủ trương và áp dụng chính sách đàn áp, triệt tiêu tôn giáo, đặc biệt các tôn giáo lớn như Phật Giáo, Công Giáo, Tin Lành, Phật Giáo Hoà Hảo và Cao Đài. Gần đây nhất, nhằm ngăn chận Giáo Dân dựng nhà tạm trên đất nhà thờ Tam Tòa thuộc Giáo Phận Vinh, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã và đang tận dụng tất cả các phương tiện đang có như công an, cảnh sát, báo chí và cả bọn côn đồ để ngăn chận, hành hung các Tu Sĩ và Giáo Dân. Đặc biệt vào ngày 27 tháng 7 năm 2009, Linh Mục Phao Lồ Nguyễn Đình Phú, Chánh Xứ Dũ Lộc và Linh Mục Phê Rô Ngô Thế Bính, Chánh Xứ Hà Lời, đại diện Tòa Giám Mục đã bị đánh trọng thương. Hành động dã man này đã tạo một làn sóng phẫn nộ khắp nơi từ trong và ngoài nước.

Nhằm bày tỏ sự ủng hộ Giáo Dân Tam Tòa và Giáo Phận Vinh, hai Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas và Fort Worth, Liên Hội Chiến Sĩ VNCH-DFW, Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị DFW, Hội Sinh Viên Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức, Đoàn Thanh Niên Hồn Việt, Nhóm Liên Hướng, Hội Phụ Nữ Quốc Gia Việt Nam và các đòan thể khác trong vùng DFW sẽ tổ chức:

Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện và Hiệp Thông Cùng Giáo Dân Tam Tòa
Tại: Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant
2117 Roosevelt Dr. Suite F, Dalworthington Gardens, TX 76013
Lúc: 7:00PM thứ Bảy, ngày 8 tháng 8 năm 2009

Ban Tổ Chức kính mong quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần và đồng hương bỏ chút thời giờ đến tham dự ĐÊM THẮP NẾN để ủng hộ hành động đòi công lý, công bình của Giáo Dân Tam Tòa và Giáo Phận Vinh, đồng thời cầu nguyện cho đất nước Việt Nam sớm thoát gông cùm Cộng Sản.

Thân ái kính chào đoàn kết

Thay mặt Ban Tổ Chức

Thái Hoá Tố
CT/CĐNVQG Dallas
Nguyễn Xuân Hùng
CT /CĐNVQG Hạt Tarrant