Ngày 25 tháng 5, 2009

Thư gởi Cha Trưởng Ban - Đại Hội Giáo Lý Kỳ X

Kính thưa Cha Việt Hưng,
Trưởng Ban Giáo Lý Việt Nam Tại Hoa Kỳ,

Được tin, trong phiên họp của Ủy Ban Giáo Lý Việt Nam tại Hoa Kỳ, tổ chức tại Nhà Ơn Gọi Tu Hội Nhập Thể Tận Hiến Truyền Giáo, Ủy Ban đã quyết định tổ chức Đại Hội Giáo Lý kỳ X, vào cuối tuần 12-14 tháng 6 năm 2009, tại Baton Rouge. Đại Hội Giáo Lý Toàn Quốc kỳ X mang chủ đề: “Thánh Phaolô Tông Đồ: Mẫu Gương của Giáo Lý Viên”, thay mặt Ban Lãnh Đạo Liên Đoàn, chúng con chân thành cám ơn Cha và quý cộng tác viên vất vả hy sinh thời gian và công sức tổ chức Đại Hội này cho quý Giáo Lý Viên trên toàn Hoa Kỳ.

Chúng con được biết sáu đề tài hội thảo sẽ xoay quanh chủ đề này, nhằm "giúp cho các giáo lý viên hiểu, sống và truyền đạt cho các học sinh tinh thần, giáo lý và gương sống đức tin của Thánh Phaolô, Tông đồ Dân Ngoại, một nhà thần học, và một nhà truyền giáo số một: hăng say, nhiệt thành, hy sinh, quên mình, quảng đại..." và "ngoài sáu đề tài hội thảo trên đây, Đại Hội vẫn duy trì ba đề tài hội thảo mang tính huấn luyện dành cho giáo lý viên: Phương pháp soạn bài và đứng lớp, Sinh hoạt của lớp Giáo Lý và Tĩnh Tâm Thêm Sức Ephata". (Lá thư Cha Trưởng Ban)

Chúng con cầu nguyện để Đại Hội sẽ đạt được kết quả tốt đẹp như Ủy Ban mong muốn.
Xin Thiên Chúa chúc phúc lành xuống trên Đại Hội, Cha Trưởng Ban và tất cả quý anh chị em Giáo Lý Viên. Xin Cha cũng chuyển giùm lời chào thăm của chúng con đến Đại Hội, và lòng chân thành biết ơn những sự hy sinh của quý Giáo Lý Viên phục vụ tại các Giáo Xứ, Họ Đạo, Cộng Đoàn địa phương trong bao nhiêu qua.

Rất thân mến,

Chủ Tịch Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ