ATHENS- Một tham vụ ngoại giao Hoa Kỳ, ông J Brady Kiesling, đặc trách chính trị tại tòa đại sứ Mỹ ở Hy Lạp đã nộp đơn xin từ chức vì bất đồng chính sách với chính quyền TT Bush về vấn đề giải giới Iraq bằng vũ lực.

WASHINGTON - Cơ quan tình báo Hoa Kỳ cho biết, trong những ngày qua, TT. Saddam Hussein đã điều động lực lượng quân sự tinh nhuệ nhất của Iraq là lực lượng Vệ Binh Cộng Hòa về trú đóng quanh thủ đô Baghdad để đề phòng cuộc tấn công của quân lực Mỹ vào thủ đô Baghdad.

WASHINGTON- Giới chức chính quyền TT.Bush loan báo là mức độ báo động khủng bố ở Hoa Kỳ đang ở mức màu CAM sẽ được hạ xuống màu VÀNG. Lý do là nguy cơ bị khủng bố được đánh giá là đã giảm nhẹ.

WASHINGTON - TT. Hamid Karzai của Afghanistan đang viếng thăm Hoa Kỳ. Hôm nay ông sẽ hội kiến với TT. Bush. Nội dung cuộc gặp gỡ là Afghanistan nhắc nhở Hoa Kỳ tiếp tục duy trì lực lượng quân sự tại Iraq, tránh kinh nghiệm quá khứ của Mỹ là sau khi giúp Afghanistan đánh bại Liên Sô, đã rời bỏ Afghanistan để sau đó phe Taliban lên cầm quyền, dung thứ cho bọn khủng bố Al Qaeda.