Saigon, ngày 14 tháng 8 năm 2008

Kính gửi:

- Linh Mục Vũ Thành - Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.
- Linh Mục Trịnh Thế Huy - Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang.
- Linh Mục Hoàng Văn Thiên - Giáo Xứ Đức Mẹ Lộ Đức.

Giáo Phận Gaveston-Houston

Kính thưa Quý Cha,

Người Việt Nam chúng con ở quê nhà cũng như tất cả mọi người trên thế giới khi được tin đoàn hành hương về Đại hội Thánh Mẫu tại Dòng Đong Cong Carthage, Missouri gặp tai nạn rủi ro trên đường đi đều rất đau buồn vì những mất mát quá lớn lao cho các giáo xứ. Thay mặt Ban Mục Vụ Bác Ái Xã Hội TGP Saigon, con xin gửi lời chia buồn đến Quý Cha và đặc biệt gởi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các anh chị em gặp tai nạn. Con còn nhớ cách đây hai năm, cũng trong dịp Đại Hội Thánh Mẫu 2006 con có dịp đến thăm giáo xứ của Quý Cha. Chính các anh chị em này và nhiều giáo dân khác nữa đã hăng say không tiếc thời giờ, tiền của, sức lực đi vận động giúp đỡ cho những người đau khổ tại Việt nam. Hôm nay sự nhiệt thành hăng say tông đồ của các ông bà anh chị em đó đã trở nên của lễ dâng Thiên Chúa.

Hiệp ý với Quý Cha, với gia đình của các anh chị em nạn nhân đã qua đời, con xin dâng 20 lễ để cầu nguyện cho các linh hồn và 10 lễ cầu bình an. Xin Chúa thương ban cho linh hồn các ông bà, anh chị mà chúng ta rất mến thương này được mau hưởng tôn nhan Chúa. Con cũng xin Chúa, Mẹ Lavang an ủi cách riêng gia đình các nạn nhân trong cơn gian nan thử thách đức tin này

Xin Quý Cha cũng chuyển lời phân ưu của con đến các anh chị em Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Giáo xứ Lộ Đức và Giáo xứ La Vang.

Hiệp thông sâu xa trong lời cầu nguyện.

Kính thư,

Lm. Joseph Đinh Huy Hưởng
Trưởng ban Mục Vụ Bác Ái Xã Hội TGP Saigon