Bella - Cuốn Phim Giải Trí Cuối Tuần Lành Mạnh và Hay Nhất mà Chúng Ta Cần Phải Xem Qua

Ngày hôm nay, Thứ Sáu - Ngày 26 Tháng 10 Năm 2007, là ngày chính thức ra mắt cuốn phim có nhan đề "Bella" - là một cuốn phim rất lành mạnh và có quan điểm phò sự sống theo đúng với những giảng dạy đích thực và tông truyền của Giáo Hội Công Giáo.

Cuốn phim do nam diễn viên đến từ Mêxicô là Eduardo Verastegui, người mà trước kia có cuộc sống gian hồ, bỗng dưng được Thiên Chúa biến đổi, và giờ đây anh dành toàn bộ thời gian còn lại của mình để cống hiến tất cả mọi tài năng nghệ thuật của anh cho Chúa Kitô.

Cuốn phim này chắc chắn sẽ làm đổi thay con tim của hàng triệu triệu người Hoa Kỳ, và sẽ mang nền văn hóa sự sống khởi sắc trở lại tại quốc gia của chúng ta.

Cuốn Phim "Bella" - Một Cuốn Phim Hay và Có Ý Nghĩa Lành Mạnh Nhất


Là những người Công Giáo đích thực và phò sinh, chúng ta hãy cùng nhau giúp tay để quảng bá cuốn phim lành mạnh này đến với tất cả mọi bạn bè và cộng đồng sâu rộng của chúng ta. Sự cổ động và ủng hộ của từng người trong chúng ta - những người Công Giáo Việt Nam đích thực và chân chính - cho cuốn phim này sẽ mang lại một tầm ảnh hưởng tích cực không ngờ đến cho xã hội của chúng ta, cùng những trái tim khô cằn sỏi đá, thiếu vắng đi tình thương yêu con người, nhất là những trẻ ấu thơ chưa có cơ hội được chào đời.

Để tìm xem những rạp chiếu phim nào ở nơi các bạn đang ở có trình chiếu cuốn phim này, xin mời các bạn hãy vào trang Web của cuốn phim tại địa chỉ: www.bellathemovie.com/theater/, sau đó nhấn vào danh sách các thành phố ở bên trái.

Các bạn cũng có thể xem phần phát họa sơ (trailer) của cuốn phim tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=mJ9AkTrbxgk.

A. Những Cách Giúp Đỡ Đích Thực và Cụ Thể của chúng ta như sau:

(1) Cùng nhau dắt cả gia đình đi xem cuốn phim này vào ngày hôm nay hay vào cuối tuần.

(2) Cùng quảng cáo cho các bạn bè và các thành viên trong cộng đoàn giáo xứ và các tổ chức xã hội để tất cả cùng biết và đi xem qua cuốn phim này.

(3) Thông báo cho bất kỳ bạn bè nào của chúng ta ở khắp các tiểu bang và quốc gia để họ biết về cuốn phim này.

(4) Cầu nguyện - Chúng ta hãy cầu nguyện cho sự thành công của cuốn phim này, và tất cả những ai xem qua cuốn phim này, để họ biết yêu mến và bảo vệ cuộc sống hơn. Sức mạnh của lời cầu nguyện là vô hạn, do đó, chúng ta hãy cùng nhau góp sức để phục hồi lại nền văn hóa sự sống trong xã hội của chúng ta.

B. Một Số Lời Bình Luận Sơ Khởi về Cuốn Phim "Bella":

"Bella is a romantic drama full of heart, soul and beautiful messages. It's a film that will stay with you forever! Powerful, passionate and unpredictable. Bella is a rare gem, a true surprise. A movie that can transform your life and keep you thinking. Bella is a cinematic jewel. One of the best films I've seen in a long time. Watch out for its extraordinary cast, especially Mexican leading man Eduardo Verastegui, truly the "Brad Pitt of Latin America"". Maria Salas, NBC-Miami

"Bella là một phim kịch thoại chứa đựng nhiều thông điệp nhân hậu, cao thượng và đẹp đẽ. Đó là cuốn phim sẽ ở cùng với bạn mãi mãi! Mạnh mẽ, say đắm và không thể đoán được. Bella là một viên ngọc quý hiếm, đúng là một sự sửng sốt. Một cuốn phim có thể hoán chuyển cuộc sống của bạn và khiến cho bạn cứ phân vân suy nghĩ mãi. Bella chính là một viên ngọc điện ảnh quý hiếm. Đó là một trong những cuốn phim hay nhất mà tôi đã từng xem qua từ rất lâu. Hãy xem qua dàn diễn viên hùng hậu của cuốn phim, đặc biệt là diễn viên chính người Mêhicô Eduardo Verastegui, anh đúng thật sự là một 'Brad Pitt của Mỹ Châu La Tinh'". Maria Salas, NBC-Miami



"Powerful and moving... a true inspiration." CNN's Ana Maria Montero

"Mạnh mẽ và cảm động... . đích thực là một nguồn hứng cảm." CNN's Ana Maria Montero

"A romantic drama... Mexican director Alejandro Gomez Monteverde's Bella tells the story of two people whose lives converge and turn upside down on a single day in New York. It has won the People's Choice Award, which is often an indicator of future Academy Award nominations." ABC NEWS

"Một phim kịch lãng mạn... . Cuốn phim Bella của đạo diễn người Mêhicô Alejandro Gomez Monteverde kể về câu chuyện của hai người mà cuộc sống của họ cùng hội tụ và đảo lộn chỉ trong một ngày ở New York mà thôi. Cuốn phim đã thắng được giải thưởng Sự Chọn Lựa của Mọi Người, là ứng viên sáng giá cho những đề cử của giải thưởng Academy Award sau này." ABC News



"I am very pleased that the Toronto Film Festival chose "Bella" to win their top audience award over the weekend... It's incredibly charming, with terrific performances by Tammy Blanchard and Mexican star Eduardo Verastegui and Manny Perez. It's directed by Alejandro Gomez Monteverde. It's too easy to say this is the "My Big Fat Greek Wedding" of this season, because "Bella" is far more complex and sophisiticated while losing none of the humor. Whoever decides to release "Bella" will have a nice little hit on their hands. the freshness and lack of affectation in "Bella" must have apealed to audiences who had to endure a number of big-name films that seemed contrived, stale or calculated." Fox News

"Tôi rất lấy làm hài lòng rằng Đại Hội Điện Ảnh ở Toronta đã chọn 'Bella' để thắng giải được rất nhiều quần chúng ủng hộ vào cuối tuần này... Phim có sức quyến rũ lạ kỳ, cùng với phần diễn xuất tài tình của Tammy Blanchard và ngôi sao điện ảnh người Mêhicô Eduardo Verastegui và Manny Perez. Cuốn phim được đạo diễn bởi Alejandro Gomez Monteverde. Rất dễ khi nói đây chính là cuốn phim tưng tự như "Đám Cưới Hy Lạp Lớn Của Tôi" của mùa chiếu phim này, vì lẽ 'Bella' phức tạp và chứa nhiều tình tiết hơn đồng thời cũng không thiếu gì tính hài hước. Bất kỳ ai quyết định cho tung ra cuốn phim 'Bella' này hẳn sẽ được biết ơn vì sự tươi mát, sự giàn xếp thô thiển, sự nhạt nhẽo củ rích, sự tính toán, và sự thiếu vắng đi cảm xúc mà khán giả phải chịu đựng trong những cuốn phim có tên tuổi lớn. 'Bella' chắcchắn sẽ thu hút khán giả."