Kính thưa quý cha và anh chị em,

Trong thời gian hơn 1 tháng qua, VietCatholic có thay đổi chương trình đặt order Văn Hóa Phẩm (http://vietcatholic.net/CatholicShop). Chẳng may là chương trình mới có một số sai sót nên quý vị đã không thể đăng ký mua Văn Hóa Phẩm bằng chương trình này. Tuy nhiên một số vị đã gửi thư trực tiếp đến chúng tôi để đặt hàng. Có một vài vị khác đã gửi thư kèm ngân phiếu cho chúng tôi, nhưng chúng tôi không rõ là qúi vị mua văn hóa phẩm nào, vậy xin qúi vị nào nếu chưa nhận được DVD hay CD thì xin liên lạc gấp với chúng tôi qua email: conggiao@gmail.com, chúng tôi sẽ gửi ngay cho qúi vị. Chúng tôi xin thành thực cáo lỗi về sơ xuất này.

VietCatholic đã sửa lại và hoàn chỉnh chương trình. Từ nay, quý cha và anh chị em có thể đặt order Văn Hóa Phẩm Công Giáo tại địa chỉ http://vietcatholic.net/CatholicShop. Tuy nhiên xin lưu ý qúi vị một số những chi tiết sau đây:

1. Bước Một: Khi vào trang http://vietcatholic.net/CatholicShop/ xong, qúi vị điền vào Box trống số món hàng định order, sau đó nhấn nút "Đặt Mua" ờ hàng thứ hai phía trên. Trang Giao diện về địa chỉ sẽ hiện lên.

2. Bước Hai: Xin qúi vị điền Email của qúi vị và cho password (không nhất thiết là password của hãng đã cấp email cho qúi vị, nhưng là password để vào VietCatholic cho dễ nhớ). Nếu qúi vị đã từng order ở VietCatholicShop thì xin nhấn dòng chữ mầu xanh dưới đó, địa chỉ và các chi tiết sẽ hiện ra. Nếu địa chỉ sai, xin qúi vị sửa lại. Nếu là order lần đầu, qúi vị cần phải điển tất cả các chi tiết liên hệ. Sau khi điền xong trang địa chỉ này. Xin nhấn nút "Xin nhấn vào đây để tiếp tục". Trang INVOICE se hiện ra.

3. Bước Ba: Khi trang Invoice hiện ra xin qúi vị kiểm soát lại xem có sai gì không? Nếu đó đúng là số hàng và địa chỉ của qúi vị, thì xin nhấn vào nút "Ưng thuận đặt mua". Tức thì invoice này vài phút sau sẽ được gửi tới hộp thư của qúi vị và hộp thư của chúng tôi. Nếu qúi vị không nhấn vào nút "Ưng thuận đặt mua" tức là qúi vị không mua gì cả và sẽ không có hợp đồng nào cả.

4. Bước Bốn: Nếu như qúi vị không nhận được Invoice nơi hộp thư qúi vị, tức là qúi vị đã làm sai và thực tế là chưa làm hết tiến trình (process) và thực sư chưa có order gì cả. Trường hợp qúi vị đã nhận được Invoice tức là qúi vị đã đồng ý mua. Vậy xin viết ngân phiếu trả tiền cho VietCatholic, đang khi đó nhân viên Văn phòng chúng tôi cũng sẽ gửi văn hóa phẩm tới cho qúi vị ngay.

Xin chân thành cám ơn quý cha và anh chị em đã luôn nâng đỡ VietCatholic.