LOS ANGELES - Theo tin từ Văn phòng Ban tổ chức cuộc Đi Bộ Gây Qũi vào ngày Chúa Nhật 20/11 tới đây để giúp nạn nhân bão lụt số 7 tại Việt Nam, bác sĩ Lê Duy Huân, trưởng ban tổ chức cho biết hiện đã mời được một số các linh mục tham gia cuộc đi bộ này và vì thế cũng đang gây được phấn khởi cho giáo dân thuộc các Cộng Đoàn Công Giáo Miền Nam California.

Hiện đã có đức ông Phạm Xuân Thắng là chủ tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ từ Virginia vượt hơn 2,000 cây số sang Miền Nam Cali để tham dự cuộc đi bộ gây qũi này. Đức ông Thắng cho biết số tiền bảo trợ cho đức ông cho tới nay đã được hơn $8,500.00 rồi và chắc sẽ còn nhiều hơn nữa.

Cha Mai Khải Hoàn là giám đốc Trung Tâm Công Giáo Việt Nam giáo phận Orange, và Cha Nguyễn văn Tuyên là phó chủ tịch Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ, chắc chắn hai vị này có nhiều con cái sẽ bảo trợ để các ngài đi bộ thu được số tiền lớn cho Qũi giúp nạn nhân bão lụt Việt Nam. Ngoài ra Ban tổ chức còn cho biết có rất nhiểu Linh Mục Quản Nhiệm Việt Nam trong vùng sẽ tham gia đi bộ lần này hầu khuyến khích giáo dân tham gia đông đủ.

Cha Trần Công Nghị, giám đốc VietCatholic, là thành phần trong Ban Bảo Trợ và Ban Tổ Chức Cuộc Đi Bộ Gây Qũi này, vào ngày Chúa Nhật hôm qua cũng đã phát động chiến địch đi bộ này tới các gia đình Công giáo trong giáo xứ cả Việt lẫn Hoa Kỳ. Những người và gia đình không tham gia cuộc đi bộ sẽ tình nguyện bảo trợ để cha Nghị đi bộ thay cho họ. Có người đã hăng hái bảo trợ cho cha $100 dola một cây số. Và Cha Nghị nói sẽ dự tính sẽ đi bộ 4 miles như vậy là sẽ được $400 mỹ kim cho vào qũi cứu trợ nạn nhân bão lụt.

Qúi độc giả ở xa, không thể tham gia Walk-a-thon này được, xin hãy bảo trợ cho các linh mục nêu trên để các vị này đi bộ thay cho mình, hầu có một số tiền lớn đóng góp vào cho việc cứu trợ nạn nhân bão lụt tại Việt Nam, một nhu cầu rất cần thiết và khẩn cấp mà chính các Đức Giám Mục Việt Nam đã lên tiếng kêu gọi chúng ta giúp vào một tay, không phân biệt tôn giáo hầu xoa dịu những đau thương của đồng bào Việt nam của chúng ta.

Những độc giả của VietCatholic muốn bảo trợ cho Linh Mục Giám đốc Trần Công Nghị đi bộ thay cho qúi vị, xin hãy điền vào -->Click vào đây để in tờ Đơn Bảo Trợ và Check xin đề: Vietnamese Catholic Center, Memo Damrey và gửi về cho Trung Tâm Công Giáo, 1538 N. Century Blvd, Santa Ana, CA 92703, Fax (714) 554-5288, và xin cũng email thông báo: tên tuổi, số tiền bảo trợ về email: conggiao@gmail.com để lên danh sách những vị ân nhân bảo trợ.

Xin chân thành cám ơn qúi ân nhân trước.