Nhà thờ Tân Định

Số 289 Hai Bà Trưng

Phường 8, Quận 3 - TP. HCM - Việt Nam

ĐT 8290093

THƯ CÁM ƠN

Tôi Linh Mục Võ Văn Ánh, Chánh Sở Tân Định, thuộc Tổng Giáo Phận Sàigòn, xin chân thành cám ơn Qúy Ân Nhân đã đóng góp cho việc xây dựng PHÒNG KHÁM TỪ THIỆN TÂN ĐỊNH : dài 30m, ngang 10m gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 3 tầng lầu.

Đức Hồng Y Phạm Minh Mẫn khánh thành Phòng Khám Từ Thiện Tân Định
Lễ khánh thành đã được tổ chức vào ngày 15 tháng 6 năm 2005 do Đức Hồng Y Gioan Baotixita Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám Mục Tổng Giáo Phận Sàigòn, chủ tọa và làm phép nhà. Phòng khám phục vụ miễn phí cho các bệnh nhân nghèo với hai bộ phận Đông Y và Tây Y. Ngoài việc khám bệnh bốc thuốc, hiện nay phòng khám còn có các phòng: vật lý trị liệu, trẻ em và người lớn, châm cứu bằng kim và bằng tia laser, xét nghiệm máu, siêu âm, điện tim, X quang, nha và tai mũi họng.

Sau 3 tháng hoạt động, Sở Y Tế đến kiểm tra. Kết quả phòng khám được nâng lên PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN ĐỊNH do Bác Sĩ Đào Ty Tách làm Giám Đốc và Dược Sĩ Nguyễn Thị Xuân làm Phó Giám Đốc. Với những giúp đỡ của Qúy Ân Nhân, phòng khám đã được xây lên và trang bị tương đối đầy đủ để phục vụ cho các bệnh nhân nghèo ngày một đông hơn.
LM. Võ Văn Ánh Chánh Sở Tân Định trong lễ khánh thành phòng khám từ thiện


Thay mặt cho giáo xứ Tân Định, tôi hết lòng tri ân Qúy Ân Nhân và tin rằng Qúy Ân Nhân hài lòng vì sự giúp đỡ của mình đã được xử dụng đúng mức chứ không phải như tin tức xuyên tạc.

Nguyện xin Thiên Chúa thưởng công bội hậu cho Qúy Ân Nhân.

Milpitas, ngày 15 tháng 10 năm 2005

LM. Võ Văn Ánh

Chánh Sở Tân Định

Cell 408-416-7704.