Có nhiều người bị mất ngủ. Họ chữa chứng bệnh này thành công bằng một phương thế đơn giản, không cần thuốc men gì cả. Khi không thể ngủ được, họ lần chuỗi và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Một Nhà Trừ Tà đã khẳng định điều đó là đúng.

Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #240: Demons of Lethargy”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 240: Ma Quỷ Gây Mê Man Buồn Ngủ”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Chúng tôi vừa hoàn thành một phiên trừ tà trực tuyến hàng tháng khác. Chúng tôi đã có 4.500 lượt phát trực tiếp và hơn 10.000 lượt xem. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời và mạnh mẽ với rất nhiều tín hữu từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau cầu nguyện. Họ đến từ Á Căn Đình, Tây Ban Nha, Phần Lan, Phi Luật Tân, Ý, Venezuela, Mã Lai Á, Ái Nhĩ Lan, Uruguay, Croatia, Slovenia, Indonesia, Vương quốc Anh, Úc, Đức, Canada, v.v.*

Sau buổi trừ tà cuối cùng, một người tham gia đã viết: “Tôi vô cùng buồn ngủ và bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Tôi đã cố gắng chống lại nó nhưng nó quá mạnh và sau đó tôi nghe Đức ông Rossetti đuổi quỷ Satan đang cố đưa chúng tôi vào giấc ngủ và tôi ngay lập tức tỉnh dậy với đôi mắt mở to! Tôi không nhớ chính xác những lời ngài nói nhưng mọi thứ trở nên mờ nhạt khi tôi chìm vào giấc ngủ nhưng ngay khi ngài nói điều gì đó, cơn buồn ngủ lập tức rời bỏ tôi. Cảm ơn Chúa Giêsu.”

Điều tôi nói đã đánh thức anh ấy là: “Nhân danh Chúa Giêsu, tôi ra lệnh cho lũ quỷ mê man phải rời đi!”

Những người tham gia có kinh nghiệm chung là họ trở nên buồn ngủ ngay khi những lời cầu nguyện giải thoát bắt đầu. Họ khó có thể làm theo những lời cầu nguyện. Một người tham gia khác đã viết: “Tôi ngủ thiếp đi... Tôi đã theo dõi được đến chỗ làm sao thoát được bè tam điểm, thì đùng một cái, tôi bất tỉnh.” Có phải những người này đơn giản là thiếu ngủ và cần ngủ nhiều hơn không?

Tuần này, trong một buổi gặp mặt trực tiếp, một người đau khổ cũng phàn nàn về điều tương tự. Cô ấy nói: “Mỗi khi chúng tôi bắt đầu cầu nguyện, tôi lại cảm thấy uể oải”. Vì vậy, tôi đã ra lệnh cho những con quỷ uể oải rời đi và sự uể oải của cô ấy cũng biến mất.

Điều này không chỉ xảy ra trong các buổi trừ tà giải thoát mà còn xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, đặc biệt là trong các thừa tác vụ mà ma quỷ căm ghét. Một người phụ nữ có trách nhiệm đọc sách Thánh, và ngay khi bắt đầu thực hiện điều đó, cô ấy gần như không thể mở mắt ra được. Sau một số phiên trừ tà, vấn đề đã biến mất.

Điều này đã xảy ra quá nhiều lần để trở thành một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Ma quỷ làm mọi thứ có thể để ngăn chặn mọi người tham gia vào những lời cầu nguyện giải thoát. Họ cố gắng ngăn chặn liên lạc và gây rối với thiết bị điện tử. Họ sẽ dựng hàng rào này đến hàng rào khác để ngăn mọi người tham dự. Và nếu họ đến được một phiên, ma quỷ sẽ cố gắng đưa họ vào giấc ngủ. Thành ra, chúng tôi phải liên tục cầu xin Chúa Thánh Thần giúp những người này tỉnh táo tham dự; chúng tôi sử dụng những lời cầu nguyện bảo vệ cho công nghệ của chúng tôi; và chúng tôi cầu nguyện để đuổi quỷ hôn mê.

Đây là tất cả những điều khó chịu của Satan. Nhưng Chúa Giêsu là Chúa! Chúng ta bị quấy rối theo nhiều cách khác nhau nhưng không bao giờ bị cản trở. Tin Mừng sẽ được rao giảng và sẽ đến tận cùng trái đất.


Source:Catholic Exorcism