Thánh lễ mừng Chúa Giáng Sinh được cử hành vào lúc 13g00 thứ Sáu 25/12/2020. Thánh lễ do cha Chánh xứ chủ tế Guise Victor Đinh Toàn và Thầy xứ Phó tế Guise Nguyễn Phi Hùng. Thánh lễ do đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Thánh Linh phụ trách. Ngoài ra, còn có sự hiện diện đông đảo giáo dân trong và ngoài giáo xứ tham dự Thánh lễ.

Năm nay, việc cử hành lễ Giáng Sinh diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt, chịu ảnh hưởng bởi cơn đại dịch Covid-19. Thánh lễ được cử hành bên ngoài hội trường. Tạ ơn Chúa nhà thờ và hội trường rộng đủ để giáo dân tham dự Thánh lễ chung với nhau mà vẫn giữ được cách ly an toàn.

Xem Hình

Hôm nay, chúng ta vui mừng họp nhau để cử hành mầu nhiệm Giáng Sinh, diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt. Mừng Con Thiên Chúa ra đời. Chiêm ngắm Hài Nhi Giêsu, chúng ta thấy tình yêu Thiên Chúa chứa đựng trong những gì thật bé nhỏ. Nhưng trong sự khiêm nhường bé nhỏ này, Thiên Chúa lại tỏ cho chúng ta thấy quyền năng cao cả và tình yêu vô biên của Người. Nguyện cầu cho tất cả chúng ta được bình an trong tình yêu của Thiên Chúa Giáng Trần. Nhất là, ánh sáng Hài Nhi Giêsu luôn rọi chiếu mỗi tâm hồn chúng ta mọi ngày trong cuộc sống.

“Vinh danh Thiên Chúa trên trời,

Bình an dưới thế cho loài người Chúa thương..”

Nguyện Chúc Cha Chánh Xứ, Thầy Phó tế và mọi người mọi nhà trong Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang một Mùa Giáng Sinh An Lành và Thánh Đức.

Magarita Nguyễn Phương Lan.