Chúng tôi LM Trần Công Nghị và LM Nguyễn văn Tuyên cùng vớI Hội Truyền thống Phát Diệm và Anh Em Cựu Chủng Sinh Phát Diệm, xin kính mờI quí Cha, quí linh mục tu sĩ và anh chị em giáo dân, nhất là những người gốc Phát Diệm tới tham dự thanh lễ cầu nguyện cho linh hồn Cha Cố Phaolô. Thánh lễ đồng tế sẽ được cử hành vào:

6:30 chiều ngày Thứ Bảy mùng 6 tháng 7 năm 2002
tạI nhà thờ Cộng Đoàn Westminster
Blessed Sacrament Church, địa chỉ:
14072 S. Olive, Westminster, CA 92683
(Tel) 714-893-3059


Cha Cố Phaolô Nguyễn Gia Ðệ, sinh quản tại Phát Diệm, phục vụ tại Montreal, Canada đã qua đời vào hồi 4:00 giờ sáng ngày 30-6-2002, hưởng thọ 87 tuổi.

Sau khi thụ phong linh mục, Cha Cố Ðệ đã làm việc tại Tòa Giám Mục Phát Diệm đặc trách các công tác xã hội cho Cố Giám Mục Lê Hữu Từ trao phó.

Sau đó Ngài được gửi đi du học tại Bỉ và Anh quốc. Sau thời gian tu nghiệp, Ngài về nước làm Tuyên Úy cho trường Thánh Mẫu ở Hòa Hưng, giáo sư Anh ngữ tại Tiểu Chủng Viện Phát Diệm di cư ở Phú Nhuận và giáo sư Anh văn tại Ðại Chủng Viện Sàigòn.

Cha Cố Nguyễn Gia Ðệ là sáng lập viên và quản nhiệm Cộng Ðồng CGVN tại Montreal cho tới ngày về hưu vào năm 1993.

Cha Cố cũng là chủ biên hai tác phẩm giá trị là "Trần Lục""Lê Hữu Từ" là những danh nhân của đất Phát Diệm.

chúng tôi một lần nữa xin mọi người, nhất là anh chị em Công giáo gốc Phát Diệm, cầu nguyện cho Cha Cố Ðệ được Chúa thưởng công trên Thiên Quốc vì đời sống dấn thân mục vụ nhiệt thành và những công đức Ngài đã làm cho Giáo Hội.

Kính báo
LM John Trần Công Nghị
LM Nguyễn Văn Tuyên