Cảnh sát tại bang Washington đã thỉnh cầu hung thủ bắn tỉa giữ liên lạc với họ sau khi nhận thêm một thông điệp mới từ phía tên này. Họ nói điện thoại, hòm thư, hay một phương thức nào khác đều có thể được sử dụng để liên lạc,

Cảnh sát trưởng Charles Moose thừa nhận trong thông điệp mới hung thủ bắn tỉa đã đưa ra một đe dọa. Theo ông, kẻ bắn tỉa nói rằng từ bây giờ, cả trẻ con cũng sẽ không được an toàn.
Ông Moose yêu cầu hung thủ đối thoại và hứa, về phía cảnh sát, họ sẽ "sẵn sàng đàm phán về các khả năng" mà hung thủ đã nhắc tới trong thư.

Cảnh sát cho biết "thông điệp có ám chỉ đây không chỉ là vấn đề bạo lực".
Có tin cho biết trong thông điệp mới nhận được có đòi số tiền hàng triệu đôla.

Các trường học tại Washington đã ngừng mọi hoạt động ngoài trời. Thậm chí nhiều trường đã đóng cửa. Tại thành phố Richmond, thủ phủ bang Virginia, hơn một trăm ngàn trẻ em đã được gửi trả về gia đình, và nhiều bố mẹ đã giữ con trong nhà vì lo sợ.

Trong khi đó, một người vừa bị bắn vào sáng hôm qua tại khu ngoại ô thành phố Washington. Người ta cho rằng đây là nạn nhân mới nhất của kẻ bắn tỉa. Ông Corad Johnson, ba mươi lăm tuổi, là một tài xế xe buýt và có hai con.

Ông bị bắn chết trong khi đang đứng ngay trước cánh cửa chiếc xe buýt của mình. Ông Johnson là người da đen. Như vậy, nạn nhân của kẻ bắn tỉa có thể là bất cứ ai, không kể nghề nghiệp, giới tính và chủng tộc.

Ngay sau đó, cảnh sát được huy động và hàng ngàn ô tô đã bị chặn lại khám xét. Nhưng một lần nữa không thấy tăm hơi hung thủ.(BBC)