Muốn nhận Tin tức hằng ngày xin đăng ký vào hộp thư conggiao@gmail.com của VietCatholic

Kính thưa qúi vị độc giả VietCatholic

1. Chúng tôi xin thông báo qúi độc giả, nhất là qúi độc giả tại Việt Nam, nếu qúi vị nào muốn chúng tôi gửi Tin Tức hằng ngày của VietCatholic vào hộp thư của qúi vị (thuận lợi muốn đọc lúc nào cũng được và đỡ tốn tiền nhập mạng internet). Xin đăng ký cho chúng tôi biết tên và email của qúi vị. Xin gửi về email conggiao@gmail.com. Cũng xin phổ biến tin này đến các bạn bè và thân hữu khác của qúi vị.

2. Để đáp ứng nhu cầu của qúi độc giả muốn gửi bài viết, tin tức và thông tin được mau chóng, dễ nhớ và dễ dàng đến mạng lưới VietCatholic, từ nay chúng tôi sẽ sử dụng hộp thư email sau đây: conggiao@gmail.com

3. Hộp thư này có sức chứa là 1000MB nên qúi vị khỏi phải lo hộp thư bị ứ đọng, dù qúi vị có gửi cả quyển sách dài hay kèm theo nhiều hình ảnh cũng không phải ngại chi cả.

4. Gần đây vì nhiều máy vi tính của độc giả trong đó có địa chỉ của info@vietcatholic.net mà máy của một số qúi vị đó bị nhiễm virus và spyware nên nó đã tự động dùng địa chỉ này để gửi đi những emails có virus. Việc này ngoài sự kiểm sót của chúng tôi, do đó xin qúi vị đừng dùng email nêu trên.

Xin qúi vị độc giả lưu ý và ghi địa chỉ mới này: conggiao@gmail.com và xin thông báo cho bạn bè cùng biết, khi muốn liên hệ với chúng tôi.

Kính báo