Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ

The Federation of Vietnamese Catholics in USA

91 Valley Hill Road, Riverside, GA 30274, Tel (770) 472-9963



REQUIESCAT IN PACE -- MAY HE REST IN PEACE

Cộng Đồng Giáo Sĩ Tu Sĩ Và Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam Tại Hoa Kỳ vừa nhận được tin buồn do Dòng Đức Mẹ Đồng Công cho biết.

Chúng tôi xin loan báo và xin được chia sẻ tin buồn như sau:

CHA CỐ PHÊRÔ TRẦN ĐIỂN

sau 63 năm là linh mục của Chúa Kitô và phục vụ Dân Chúa, vừa được Chúa gọi về nhà Cha lúc 12:30 trưa ngày 30 tháng 9 năm 2004, tại Giáo Sĩ Dưỡng Đường Đồng Công, Carthage, Missouri, hưởng thọ 94 tuổi.

Trong dịp mất mát lớn lao này theo ý nghĩa thế gian, Cộng Đồng Giáo Sĩ Tu Sĩ Và Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ xin chân thành chia sẻ nỗi đau buồn với Nhà Dòng Đức Mẹ Đồng Công nơi Cha Cố đã nghỉ hưu dưỡng và với Đại Gia Đình Tang Quyến và Linh Tông của Cha Cố Phêrô. Nguyện cầu Thiên Chúa Từ Nhân sớm đưa linh hồn Cha Cố về an hưởng nhan thánh Chúa.

Vì tình nghĩa giữa anh chị em Tu Sĩ và Linh Mục Việt Nam, tôi kính xin mỗi Cha Việt Nam vui lòng dâng một thánh lễ cầu cho linh hồn cha Cố Phêrô.

Xin quý Thầy Phó Tế, quý Tu Sĩ nam nữ, quý Chủng Sinh và toàn thể quý Anh Chị Em Giáo Dân Công Giáo trên khắp nước Hoa Kỳ vui lòng dâng một buổi cầu nguyện như thánh lễ, giờ kinh phụng vụ, nhật tụng, chầu Thánh Thể hay lần chuỗi để cầu nguyện cho Cha Cố đã ra đi trước chúng ta và đang an nghỉ giấc bình an.. Xin Chúa liên kết chúng ta trong tình yêu thương của Chúa.

Tôi xin chân thành cảm tạ Cộng Đồng Dân Chúa

Atlanta, ngày 1 tháng 10 năm 2004

Chủ Tịch Cộng Đồng GSTS và LĐCGVNHK