Kính thưa quý Đức Cha, quý Cha và anh chị em,

Ngay từ ngày đầu hoạt động cho đến nay, VietCatholic đã chú ý đưa lên mạng lưới điện toán toàn cầu toàn bộ Thánh Kinh Cựu Ước và Tân Ước cùng những bài suy niệm Lời Chúa như của ăn tinh thần quý giá cho cộng đoàn dân Chúa. Được sự ủng hộ nồng nhiệt và sự cộng tác tích cực của các Đức Giám Mục, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và anh chị em, VietCatholic đã đưa lên mạng lưới điện toán toàn cầu hơn 5000 bài giảng và đã phát hành thành những CD.

Với những kỹ thuật mới, VietCatholic vừa làm lại toàn bộ chương trình Suy Niệm Lời Chúa để kết hợp 3 phần quan trọng lại với nhau: Thánh Kinh, Lịch Phụng Vụ và các bài Suy Niệm. Khi vào trang Suy Niệm Lời Chúa, địa chỉ http://vietcatholic.com/sermon hay http://vietcatholic.net/baigiang chúng ta sẽ thấy Lịch Phụng Vụ của tháng này với đầy đủ các chi tiết như Lễ Kính, danh sách các Thánh mừng kính từng ngày, danh sách các bài đọc và bài Phúc Âm,.. .

Khi nhấn vào cột đầu tiên, chúng ta sẽ đọc được các bài Suy Niệm. Khi nhấn vào cột thứ tư chúng ta sẽ đọc được các bài đọc và bài Phúc Âm.

VietCatholic hân hoan đón nhận các ý kiến quý báu của quý Đức Cha, quý Cha và anh chị em để chương trình quan trọng này ngày càng hoàn thiện hơn.

Kính Báo