SAIGÒN - Thứ bảy, ngày 20 tháng 11 năm 2010. Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Xóm Mới long trọng mừng lễ bổn mạng Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ Trụ.

Xem hình ảnh

Năm nay giáo xứ ĐMHCG thuộc hạt Xóm Mới được vinh dự đón tiếp quý cha và 15 gia đình phạt tạ của 15 giáo xứ trong hạt về tham dự rất đông đảo, mặc dù buổi chiều hôm đó trời đổ mưa lớn nhưng đến 17g trời đã tạnh hẳn. Đúng 18g, bắt đầu thánh lễ bằng việc cung nghinh tượng Chúa Giêsu Ki tô Vua chung quanh thánh đường, đoàn rước rất đông đến nỗi Thánh giá nến cao và ban kèn dẫn đầu về đến đầu nhà thờ rồi mà kiệu Chúa vẫn chưa ra khỏi nhà thờ.

Đồng tế thánh lễ có cha quản hạt, cha phụ trách Gia đình phạt tạ, cha xứ ĐMHCG. Nhân dịp này cha phụ trách có trao bằng khen thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc vì đã đóng góp tích cực trong việc phục vụ giáo hội.

Sau thánh lễ anh hội trưởng thay mặt các hội viên đã nói nên lòng biết ơn đối với quý cha đã nâng đỡ cổ vũ cho gia đình phạt tạ Thánh Tâm mỗi ngày mỗi thăng tiến trên đường nhân đức.

Tiếp đến cha phụ trách đã trao cờ luân lưu cho gia đình phạt tạ giáo xứ Thạch Đà sẽ tổ chức thánh lễ mừng bổn mạng vào năm tới.

Một buổi tiệc liên hoan và văn nghệ bỏ túi đã gây thêm tình thân ái cho mọi nguời và cũng nói lên tinh thần đoàn kết và gần gũi của từng thành viên trong giáo hạt.

Cầu xin Chúa Giêsu Ki tô Vua luôn ban nhiều ơn lành và lòng thánh thiện trên tất cả quý cha để quý cha tiếp tục dẫn dắt gia đình phạt tạ mỗi ngày một phát triển, quý hội viên Gia đình Phạt Tạ giáo hạt được luôn sốt sáng làm việc tông đồ mở mang nuớc Chúa.

Chúa Giêsu Ki tô, Vuơng quyền Ngài đầy yêu thương và êm ái.