HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM


UỶ BAN BÁC ÁI XÃ HỘI

72/12 Trần Quốc Toản, Q.3, TP.HCM
Email: ubbaxh_vn@hcm.vnn.vn, ĐT: 84.8.8208716

Ngày 25-1-2007

THƯ CÁM ƠN



Kính gửi: Đức Ông và Liên đoàn Công giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Kính thưa: Đức Ông và cộng đoàn,
Uỷ ban Bác ái Xã hội (UB BAXH) thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam (HĐGM VN) đã nhận được số tiền cứu trợ của Đức Ông và cộng đoàn gửi đến Uỷ Ban là: 150.000 USD (một trăm năm mươi ngàn đô la Mỹ) để giúp đồng bào nạn nhân của cơn bão lũ Durian-số 9 đã tàn phá các tỉnh miền Nam Việt Nam từ ngày 5-12-2006.
Chúng tôi xin chuyển số tiền của Đức Ông và cộng đoàn gửi đến vào Quỹ Cứu trợ Nạn nhân Thiên tai của HĐGM VN để thực hiện các chương trình cứu trợ phục hồi và phát triển cho các nạn nhân đó.
Chúng tôi xin thay mặt cho các đồng bào nạn nhân chân thành tri ân Đức Ông và cộng đoàn. Sự quan tâm giúp đỡ này thực sự là niềm an ủi rất lớn cho đồng bào trong cơn hoạn nạn để vượt qua thử thách, cũng như là sự khích lệ cho HĐGM VN và UB BAXH.
Xin Thiên Chúa ban cho Đức Ông và cộng đoàn luôn an mạnh xác hồn và tràn đầy hồng phúc để đáp lại lòng quảng đại của Đức Ông và cộng đoàn thay cho chúng tôi cũng như cho các anh chị em đau khổ của Chúa Kitô.
Kính xin Đức Ông và cộng đoàn và tiếp tục cầu nguyện cùng cộng tác với chúng tôi trong những công trình bác ái xã hội này.

Kính thư,
Đức cha Phaolô Nguyễn Thanh Hoan
Chủ tịch Uỷ Ban Bác ái Xã hội