Trích Đoạn Thánh Kinh
VietCatholic xin trân trọng giới thiệu với quý cha và anh chị em một trang mới của VietCatholic là trang Phụng Vụ. Trang Phụng Vụ của VietCatholic gồm các phần Lịch Công Giáo, Thánh Kinh, Suy Niệm Lời Chúa và Dẫn Lễ.

Địa chỉ của trang Phụng Vụ là http://vietcatholic.net/Liturgy/.

Quý cha và anh chị em cũng có thể vào Home Page của VietCatholic (http://vietcatholic.net) sau đó nhấn vào dòng chữ Phụng Vụ.

Lịch Công Giáo trình bày các ý lễ, danh sách các Thánh mừng kính hằng ngày, cùng là những bài đọc. Khi nhấn vào cột đầu tiên của Lịch Công Giáo, hàng loạt những bài Suy Niệm của nhiều tác giả dày công biên soạn sẽ hiện ra. Khi nhấn vào cột thứ tư, chương trình sẽ trình bày những bài đọc và bài Phúc Âm của ngày đó.

Quý cha và anh chị em có thể tìm một đoạn Thánh Kinh bằng cách nhấn vào dòng Thánh Kinh trong trang Phụng Vụ. Chương trình sẽ hướng dẫn cách trích đoạn hay tìm kiếm.

Nguyên tắc thảo chương chung của VietCatholic là quý cha và anh chị em không cần biết gì về điện toán ngoại trừ biết cách nhấn vào con mouse – một yêu cầu vô cùng tối thiểu. Cũng không cần đọc gì nhiều. Những chỉ dẫn cụ thể và ngắn gọn trên màn hình sẽ giúp quý cha và anh chị em thực hiện được.