Vào thời điểm này cảnh sát ở Washington chưa công bố gì nhiều nhưng các đài truyền hình đã chiếu hình đông đảo cảnh sát, vũ trang cẩn thận, phong tỏa và lục soát một đoạn dài nhiều cây số của quốc lộ liên bang 70.

Cuộc bố ráp diễn ra rạng sáng hôm nay giờ địa phương với sự yểm trợ của trực thăng. Tin cho hay có hai người bị bắt gần Middletown ở Maryland, cách thủ đô Washington 80 cây số về hướng tây bắc.
Trước đó cảnh sát xin được trát tòa để bắt giữ một người đàn ông tên là John Alan Mohammed mà cảnh sát muốn hỏi chuyện về các vụ bắn tỉa. Cảnh sát nói người này không phải là nghi phạm nhưng có thể biết những thông tin quan trọng.

Tin cho hay người đàn ông này phục vụ tại một căn cứ quân sự gần thành phố duyên hải Tacoma, thuộc bang Washington, nơi người của cục điều tra liên bang FBI cũng đã lục soát một căn nhà.

Cảnh sát cũng cho biết người bị bắn hôm thứ Ba gần Washington DC là nạn nhân thứ 13 của hung thủ bắn tỉa. Cảnh sát kêu gọi hung thủ hãy liên lạc với cảnh sát để nói chuyện.

Cảnh sát trưởng Charles Moore nhắn rằng, "Chúng tôi đã có câu trả lời cho sự lựa chọn của bạn," có vẻ ý nói đến yêu sách đòi tiền mà hung thủ đã đưa ra. .(BBC)