Lại thêm một vụ bắn tỉa nữa ở ngoại ô Washington, nơi cảnh sát vẫn đang truy tìm hung thủ bắn tỉa, kẻ đã giết chết chín người trong vòng ba tuần.

Một người đàn ông bị bắn vào ngực gần một trạm xe buýt trên đường chính tới Maryland, không xa lắm những nơi mà trước đây hung thủ đã năm lần phạm tội.

Người đàn ông bị thương đã được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng. Vẫn chưa có thông tin về tình trạng của người đàn ông này.

Vụ bắn súng xảy ra vào đầu giờ sáng, khi trời còn tối và giao thông mới bắt đầu. Cảnh sát đã cấm đường và ngăn khu vực Aspen Hill này lại. (BBC)

Chi tiết vụ bắn tỉa mới
Những gì xảy ra có vẻ quen thuộc một cách kỳ lạ. Vụ bắn súng xảy ra ngay trước sáu giờ sáng giờ địa phương tại đại lộ Connecticut, hạt Mongomery, cùng nơi với các vụ bắn tỉa trước.

Cảnh sát nói nạn nhân, một người lái xe buýt công cộng 40 tuổi, đã bị bắn ngay khi đứng trên bậc cửa của chiếc xe buýt. Ông ta đã được chuyển tới bệnh viện địa phương và đã chết trong viện.

Cảnh sát nói rằng họ đang điều tra vụ này như là một trong các vụ mà tên sát thủ giấu mặt tiến hành. Cũng như sau khi các vụ trước xảy ra, cảnh sát đã cấm toàn bộ các tuyến đường trong khu vực, khám xét các xe cộ khả nghi nhưng cho đến giờ này vẫn chưa có kết quả gì.

Khi tới gần giờ cao điểm buổi sáng ở Washington, cả khu vực đang bị tắc nghẽn và xáo trộn trong khi cảnh sát đi truy tìm thủ phạm.

Vụ bắn tỉa đã xảy ra ngay trong khu dân cư, chứ không phải khu mua sắm gần rừng, nơi hung thủ dễ dàng lẩn trốn.

Cảnh sát đang cố gắng xác định đây có phải là cùng thủ phạm với các vụ bắn tỉa trước ở cùng địa phương hay không và không loại trừ khả năng này.

Hôm thứ Hai tuần này cảnh sát đã yêu cầu tác giả của tin nhắn trên hiện trường một vụ mà người ta cho là chính tên sát thủ hoặc là tòng phạm với kẻ đó liên lạc với cơ quan chức năng. Tin nhắn này đã cảnh báo về các vụ nữa trong tương lai.

Cảnh sát cũng đã bắt giữ hai người tình nghi tại một trạm xăng ở Richmond, bang Virginia nhưng kết quả xác minh cho thấy họ không có dính dáng tới các vụ bắn tỉa. (BBC)