Vào lúc 6 giờ 30 chiều Thứ Năm 5/4/2018. Tại Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm. Cộng đoàn đã dâng thánh lễ đồng tế khai mạc Tam Nhật Thánh Lòng Chúa Thương Xót Năm 2018 thật trọng thể.

Xem hình

Thánh lễ do Đức Cha Emanuel Nguyễn Hồng Sơn thuộc Giáo phận Bà Rịa Việt Nam chủ tế, cùng với Linh mục quản nhiệm Trần Ngọc Tân và ba Cha khách. Ca đoàn Belem trong đồng phục áo dài đã phụ trách phần thánh ca trong lễ khai mạc, cùng với đông đảo giáo dân về dâng lễ.



Phần chia sẻ lời Chúa, Linh mục quản nhiệm đã chia sẻ chủ đề: Thánh Thể – Bí tích của Lòng Chúa Thương Xót, nguồn trợ lực cho đời sống gia đình. Sau Thánh lễ, Hội Mân Côi Vinh Sơn Liêm Chầu Thánh Thể sốt sắng và lần chuỗi Mân Côi cầu nguyện cho đại lễ.

Được biết, Ban Cổ Động Phong trào Lòng Chúa Thương Xót thuộc Trung tâm Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm, thay mặt Cộng đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo phận Melbourne được vinh dự tổ chức đại lễ Lòng Chúa Thương Xót hằng năm, và đây là lần tổ chức thứ Chín trong cộng đồng và Phong trào đã có mặt trong cộng đồng trong 10 năm qua tại Melbourne.

Chương trình đại lễ sẽ có Thánh lễ Đồng tế đại trào kết thúc vào chiều Chúa Nhật 8/4/2018, sau các giờ chầu Lòng Chúa Thương Xót, các buổi giảng của Đức Cha Emanuel Nguyễn Hồng Sơn về các đề tài: Sống Lòng Thương Xót Chúa trong gia đình. Và buổi rước kiệu thật trọng thể với toàn thể Cộng đồng Công Giáo Việt Nam trong Tổng Giáo phận Melbourne về tham dự. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cùng quý độc giả hằng ngày.