Curia Nữ Vương Mân Côi TGP Sydney Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên

Sáng Thứ Bảy 03/12/2016 các anh chị em Legio Mariae các Giáo Đoàn đã đến hội trường của trường học St. Luke Revesby tham dự ngày Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên của Curia Nữ Vương Mân Côi với chủ đề “ Legio Mariae Thánh Hóa Bản Thân”

Xem Hình

Mọi người tập trung trong sân trường và sau đó kiệu cung nghinh Thánh tượng Đức Mẹ rước vào hội trường và Cha Paul Văn Chi Linh Giám Legio Mariae Curia Nữ Vương Mân Côi chào mừng tất cả mọi người đồng thời Cha giới thiệu buổi Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên hôm nay của Curia Sydney có sự hiện diện của Cha Cựu Linh Giám Giuse Mai Văn Thịnh và Cha Mai Văn Thịnh thuyết giảng với đề tài “ Thánh Hóa Bản Thân Thế Nào ? ” giúp mọi người hiểu biết tín thác cậy trông vào Chúa để Ngài hướng dẫn chúng ta..và Cha cũng để cho mọi người nêu những câu hỏi để cùng thảo luận và chia sẻ.

Kế tiếp Cha Paul Văn Chi thuyết giảng với đề tài “Legio Mariae Thánh Hòa Bản Thân Khi Làm Công Tác Tông Đồ” Cha Văn Chi đã nói về Mẹ Maria chính là gương mẫu để chúng ta bắt chước học hỏi nơi Mẹ để thánh hóa bản thân khi làm công tác tông đồ và Cha cũng để mọi người cùng đóng góp chia sẻ và nêu những thắc mắc. Đặc biệt Cha Tuyên Úy Trưởng Remy Bùi Sơn Lâm cũng đến thăm hỏi các anh chị em Legio Mariae tham dự Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên.

Sau khỉ dùng cơm trưa, mọi người cùng tham dự Thánh lễ tạ ơn do Cha Linh Giám Paul Văn chi và Cha Cựu Linh Giám FX. Nguyễn Văn Tuyết cùng hiệp dâng Thánh Lễ Tạ Ơn.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Hà Pi Liến Trưởng Curia Nữ Vương Mân Côi TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả mọi người đã tham dự ngày Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên của Curia và Thánh Lễ. Đặc biệt cám ơn Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Revesby và quý ân nhân đã trợ giúp cho ngày tĩnh tâm hôm nay được tốt đẹp. Thánh lễ kết thúc, Cha Paul Văn Chi cũng ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả mọi người.

Diệp Hải Dung