Xem hình

Thứ Bẩy, 9/7/2016, một ngày nắng ấm hiếm có giữa mùa Đông giá lạnh của thành phố Melbourne. Hôm nay Ngày Hội Ngộ Giới Trẻ đầu tiên của cả Melbourne được tổ chức… Hơn 10 nhóm trẻ Việt Nam trong các Công đoàn giáo xứ khắp Melbourne, nơi có các thánh lễ tiếng Việt hay có nhiều người Việt sinh sống đã tụ về Trung tâm Công Giáo Hoan Thiện ở Keysborough để tham dự Ngày Hội Ngộ.

Cung với nhiều Linh mục Tu sĩ, các bạn trẻ đã tụ về, tuy khác biệt trong các sinh hoạt và Linh đạo của mỗi phong trào nhưng cùng chung một Đức Tin, là những Môn đệ của Chúa Kitô tron dòng đời cuộc sống hôm nay.

- Các bạn đã cùng nhau sinh hoạt

- Cùng nhau học hỏi đời sống người trẻ trước tiềm năng và sức mạnh của Truyền thông điện toán (Social Media) ngày nay do Lm Phêrô Hoàng Kim Huy và Sơ Nguyễn Thị Thùy Linh phụ trách chia sẻ và hướng dẫn hội thảo

- Các bạn trẻ cùng nhau hát khen, chúc tụng cầu nguyện cùng Thiên Chúa qua âm nhạc

- Các bạn trẻ cùng nhau hiệp dâng Thánh lễ và cuối cùng qua Nghi thức sai đi để các bạn trẻ trở về cộng đoàn, cuộc sống làm chứng nhân cho Thầy Giêsu và là người tông đồ trẻ giữa bạn bè trang lứa… Cộng đoàn các bạn trẻ cũng cầu nguyện cho các bạn sẽ lên đường tham dự Đại Hội Giới Trẻ tại Balan…

- Ngày Hội Ngộ đã khép lại với nhiều kỷ niệm và hẹn gặp lại trong các sinh hoạt tới do chính các bạn trẻ đề nghị qua bản thăm dò mà ban tổ chức và Hội đồng Mục vụ Melbourne sẽ tổng kết.

- Xin cám ơn Ban Mục Vụ, Cộng đoàn Hoan Thiện và nhiều cộng tác viên đã âm thầm hy sinh để 200 bạn trẻ có một ngày đáng ghi nhớ.